รีวิวน้ำย้อมผม SEEDBEE ผมหงอกแค่ไหนก็เอาอยู่ !!




สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้จะมาพูดคุยกัน ในTOPICย้อมผมปิดผมขาวกันค่ะ ซึ่งปัญหาที่ว่านี่เกิดกับแม่เราเลยจ้า👀 คุณแม่เราตอนนี้ท่านอายุ 60 ปีแล้ว ซึ่งก็มีบ้างที่จะมีผมหงอกขาว โผล่ให้เห็น💇 ถ้าเป็นช่วงแต่ก่อนแม่จะให้เราเอาแหนบมาถอนผมหงอกให้แต่พอตอนนี้มันก็มีเยอะมากขึ้น ก็ทำให้ยากที่จะถอน และทำให้แม่ขาดความมั่นใจมากขึ้นด้วย ซึ่งเราก็ไปเจอน้องคนนี้เลย SEEDBEEน้ำย้อมผม ที่ช่วยปิดผมขาวออร์แกนิคเดี๋ยวเราจะพามาทำความรู้จักกับน้ำย้อมผมตัวนี้กัน!!👌


SEEDBEE WATER COLORING
คือผลิตภัณฑ์พรีเมียม สำหรับหนังศรีษะและเส้นผม
ที่ได้รับความไว้วางใจจาก HAIR ATRIST ซาลอนเกาหลี
ซึ่งเขาคิดค้นมายาวนานกว่า 30 ปีทีเดียวค่ะ👍
ที่สำคัญเลยเนี่ย คือเขานึกถึงสุขภาพผู้บริโภคเป็นอันดับแรก 
จึงคิดค้นวิธีดูแลเส้นผมให้ตอบโจทย์ โดยที่ไม่มีสารอันตราย ❌
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมขาวโดยเฉพาะ
จนกลายมาเป็น "น้ำย้อมผม" สูตรออร์แกนิค
จุดเด่นของสีย้อมผมเกาหลีนี่คือ
🙋ช่วยปิดผมขาวได้อย่างเรียบเนียน มีความเป็นธรรมชาติ
🙋ปรับสภาพเส้นผม ให้ดูมีสุขภาพดี
🙋มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 32 ชนิด💚🌱🌿🍁
🙋ใช้งานง่ายเว่อร์ แค่ผสมน้ำเปล่า
🙋หลังทำได้สีผมชัดสุด ติดทนนาน⏳
🙋ย้อมปิดหงอกได้ พร้อมบำรุงให้ชุ่มชื้น ดูเงางามทันที
🙋ไม่ต้องกังวลสารอันตราย❌ ปราศจากแอมโมเนีย เฮนน่า 
เอาล่ะค่า !! ได้เวลาแปลงโฉมคุณแม่กันแล้ว👩 มาแกะกล่องพร้อม ๆกันเลย
เอ๊ ว่าแต่สีผมปิดหงอกสีไหนดี ที่จะเหมาะกับคุณแม่เรา

วันนี้เราได้เลือกเป็นสี Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม

มาให้คุณแม่ อุปกรณ์ภายในกล่องก็จะมี 
👉คู่มือการใช้งาน
👉ผงสีย้อมผม 3 ซอง พร้อมอุปกรณ์ทำสี
👉กระบอกผสม ฝาจุก
👉ถุงมือ 1 คู่ และหวีแปรงเกลี่ยสีผม
👉พลาสติกกันเป้อน หมวกคลุมผม

บอกเลยว่าใคร ๆ ก็ทำตามพิมพ์ได้ที่บ้านเลยน้า

4 STEP ง่าย ๆ 
1.เติมน้ำในขวดผสม อันนี้ต้องดูตามคู่มือและความยาวผม ตามภาพด้านล่างได้เลยค่า


2. ฉีกซองผสมสีย้อมลงไป (จำนวนซองขึ้นอยู่กับความยาวผม)


3.ปิดฝาขวดใช้เป็นปลายจุก จากนั้นก็เทลงบนเส้นผม แล้วเกลี่ยให้ทั่วเส้นผม

4.ทิ้งไว้ 40 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ที่สำคัญ เขาบอกไม่ต้องใช้ครีมนวดผมเลย เพราะตัวนี้ในระหว่างที่เราหมักผม จะได้รับการบำรุงเหมือนทำทรีทเม้นต์อยู่เลยค่า


น้ำย้อมผมมีเนื้อค่อนข้างเบา เนื้อเหลวเทง่าย มีสีเข้ม กลิ่นไม่ฉุน 
 รุนแรง เวลาทำไม่แสบตา กลิ่นออกแนวสมุนไพรเลย
หากเราทำแล้วเลอะข้างหู หรือหน้าผากก็ไม่ต้องกังวลไปจ้า
 เพราะSeedbee ไม่ติดผิวหนัง แถมเช็ดออกได้ง่ายด้วยค่ะ





#SEEDBEE Water Coloring รีวิว 
ราคากระปุกละ 790 บาทนะคะ

ภายในบรรจุสีย้อมผมอยู่ ซอง คุ้มมากก

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งด้านล่างนะคะ

Line: @seedbee_th
Facebook: Seedbee Thailand
Instagram: Seedbee.thailand

ความคิดเห็น