รีวิวทำ Ulthera ที่ Aesthetic Center By Absolute beauty clinic

 

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้พิมพ์ดีดจะพาทุกคนไปทำหน้ากัน
 เนื่องจากว่าอายุอานามของเรานั้น ไม่เด็ก ไม่วัยรุ่นแล้ว
พิมพ์ดีดกำลังสนใจการยกกระชับหน้า Ulthera ซี่งได้ตัดสินใจไปทำที่

Aesthetic Center By Absolute beauty clinic
เพราะด้วยช่วงนี้เราน้ำหนักขึ้น จนทำให้หน้าดูใหญ่มากกว่าปกติ
ซึ่งแบบเอาจริง มันคือไม่เมคเซ้นเลย 555555 แบบความมั่นใจหายไปหมด
เวลาถ่ายรูปคือไม่ได้สักมุม เพราะเหนียงออกเอย แก้มย้วย คางใหญ่
วันนี้เราจะมาเก็บกรอบหน้าให้ชัดสวยเป๊ะกันค่ะ




วันนี้ก็ได้ฤกษ์มาทำหน้าที่เอสเทติกเซ็นเตอร์บายแอบโซลูทบิวตี้คลินิก
แล้วค่ะ เดินทางมาค่อนข้างง่ายเลย พิมพ์ดีดเลือกมา BTS ลงสถานีทองหล่อ แล้วออกประตู 3 ค่ะ จากนั้นนั่งรถ TAXI บอกว่ามาทองหล่อ 14 อยู่ติดถนนเลย สังเกตุง่ายมากๆ 




 เมื่อมาถึงแล้ว ภายนอกคลีนิคดูใหญ่ ดึงดูดตามาก เราเข้าไปพร้อมกันเลยค่ะ 
เนื่องจากช่วงนี้ยังมีสถานการณ์โควิดอยู่ ทางคลีนิคเขาก็มีมาตรการ โดยให้เราวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้ และมีเจลล้างมือให้เรา โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ








ก่อนรับบริการ พนักงานจะให้เราลงทะเบียนก่อนค่ะ เพื่อตรวจสอบประวัติเบื้องต้น ว่าเรามีการแพ้ยาหรือเปล่า หลังจากนั้นจะมีพนักงานเชิญเราเข้าไปที่ห้อง 
และทำการคลีนใบหน้าเราให้สะอาด 





สเต็ปต่อมาคือทำการลงยาชาที่ใบหน้าเรากันเลยค่ะ เอาแรปมาพันไว้และรอ 40 นาที
หลังจากนั้นเช็ดยาชาออก แล้วลงเจลเย็นบนใบหน้าเรากันค่ะ
เมื่อครบเวลาคุณหมอจะเข้ามาทำ Ulthera ให้เรากัน
ทีนี้ก็เตรียมตัวเตรียมใจกันได้เลยค่ะ




ระหว่างทำเราก็สอบถามคุณหมอไปในตัวค่ะ
 คุณหมอบอกว่า Ulthera คือการใช้นวัตกรรมคลื่นความถี่สูง ที่ส่งพลังงานไปยังชั้นSMAS เนื้อเยื่อที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังและไขมัน เกาะอยู่บนชั้นกล้ามเนื้อ
โดยการสร้างคอลลาเจน เพื่อช่วยในการกระชับผิวที่หย่อยคล้อย โดยไม่ต้องใช้เข็มหรือทำลายชั้นผิว มีหน้าจอแสดงผลของผิวหนัง
ทำให้มีความแม่นยำในการรักษาเพิ่มมากขึ้น 





คุณหมอเน้นทำช่วงเหนียง แก้ม ใต้คางและบริเวณลำคอ ทั้งหมด 200 ช็อต จุกๆกันไปเลย ขออธิบายความรู้สึกในการทำ Ulthera คือให้รู้สึกเหมือนมีเข็มจิ้ม ไปพร้อมกับความร้อน มีความรู้สึกเจ็บมากตรงช่วงคาง เพราะคุณหมอบอกว่าเป็นส่วนของกระดูก
จะมีความรู้สึกกว่าส่วนอื่น เป็นความเจ็บแบบทนได้ ให้คะแนนความเจ็บ 3/5 ค่ะ


และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังทำเสร็จทันทีค่ะ
บอกเลยว่าว้าวมาก มีความรู้สึกกระชับขึ้นหลังทำ
 หน้าดูตื้นขึ้น ซึ่งจะได้ผลประมาณ 20 % 
ต่อมาเป็น BEFORE/AFTER
ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนที่สุด ใน 1 - 3 เดือนค่ะ และยังคงอยู่ได้ต่อเนื่องยาวถึง 1ปีกันเลย พิมพ์ดีดบอกได้เลยค่ะว่าทำครั้งเดียว ได้ผลสุดปังไปเลย





พิมพ์ดีดมีโปรดีมาบอกต่อด้วยค่ะ กับนี่เลย!!
โปรแกรมยกกระชับผิว Ultherapy  เพียง 29,999.-
แถมฟรี HIFU เก็บกรอบหน้าหรือลำคอ อยากชวนเพื่อนๆ มาล็อคอายุผิวกันนะคะ

สำหรับใครที่กำลังศึกษาหรือลังเลว่าจะไปทำ
  Ulthera ที่ไหนดี 
พิมพ์แนะนำที่
 Aesthetic Center By Absolute beauty clinic
เลยนะคุ้มค่าแน่นอนค่ะ
#รีวิว Ulthera เอสเทติกเซ็นเตอร์
 

ความคิดเห็น