Faraya Herbal แชมพูลดผมขาดหลุดร่วงที่พิมพ์เลือกใช้



เซฮายค่ะ !! ทุกคนวันนี้พิมพ์ดีดมีไอเทมสำหรับสาว ๆ
โดยเฉพาะมาแนะนำกันอีกแล้วจ้า
 ช่วงนี้พิมพ์ค่อนข้างมีปัญหาผมร่วงบาง ผมขาดง่าย
เพราะเรากัดสีผมเก่งมาก หัวทอง หัวเปลี่ยนสีบ่อย ก็เลยทำให้ผมขาดความชุ่มชื้น
เลยหาวิธีหยุดผมร่วงนานมาก  จนพิมพ์มาเจอ ฟาราญา เฮอร์เบิล 
เปลี่ยนผมพิมพ์ให้ดีขึ้นแค่ไหน ตามมาดูกันค่า
Faraya Herbal
นี่เลยค่า พิมพ์ขอแนะนำน้องคนนี้ เป็นแชมพูสมุนไพร  100% 
โดยเขาไม่ผสมสารเคมีอันตราย ทำให้หายห่วงได้ เรื่องของเส้นผมจะเปราะบาง
เน้นทำความสะอาดเส้นผมเป็นหลัก
แถมยังช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศรีษะ เพิ่มความชุ่มชื้น
 ไม่ทำให้เกิดรังแค หนังศรีษะลอก และแห้งคันซึ่งยังคงเป็นปัญหาหลักของคนที่มีผิวแพ้ง้าย แต่ตัวนี้มอบความอ่อนโยนต่อผิว ทำให้มั่นใจว่าใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะปราศจากซิลิโคน พาราเบน และซัลเฟต
แชมพูสารสกัดข้าวไรซ์เบอรี่ หอมสมุนไพร เนื้อแชมพูเป็นเนื้อเหลวมีสีม่วง
ทำฟองได้ปานกลาง กลื่นหอมผ่อนคลาย


💜 สารสกัดข้าวไรซ์เบอรี่ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการแตกหัก ผมพันกันของเส้นผม รากผมแข็งแรง ช่วยกระตุ้นให้ผมงอกได้เร็วขึ้น
💜 น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ยับยั้งอาการหนังศีรษะล้าเรื้อรัง กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย
💜 ว่านหางจระเข้ ช่วยให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดี ป้องกันรังแค ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
💜 พญายอ ช่วยกระตุ้นรากผมให้สร้างเส้นผมใหม่ อีกทั้งยังช่วยลดอาการคันจากเชื้อราและช่วยลดอาการผมร่วงได้
💜 มะคำดีควาย มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อรา ช่วยลดการเกิดรังแค และโรคชันนะตุ
💜 ดอกคำฝอย ช่วยบำรุงเส้นผม เสริมความแข็งแรงเซลล์รากผม บำรุงหนังศีรษะ ชะลอการหลุดร่วง เสริมสร้างการเจริญเติบโตเส้นผม
💜 ใบบัวบก ช่วยลดการหลุดร่วง รักษาผมหงอก
💜 อัญชัญ ช่วยกระตุ้นเลือดไปเลี้ยงรากผมทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น สีผมดกดำเงางาม






วันนี้ก็มาทดลองใช้แชมพู และทรีทเม้นเพื่อให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์กันอีกด้วยค่ะ 

หลังจากที่พิมพ์ดีดได้ทดลองใช้แชมพูและทรีทเม้นท์คู่กัน ประมาณ 1 อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตุได้คือ ผมไม่มันง่าย เพราะปกติจะเป็นคนเหงื่อออกง่าย ทำให้ไม่ถึงวัน ผมก็มัน เปียก ทำให้หมดความมั่นใจง่ายๆ พอได้ใช้ก็รู้สึกผมขาดหลุดร่วงลดลง เราจะสังเกตตอนตื่นนอนหรือหลังสระผม  และผมมีความนุ่มลื่นเข้าทรงมากขึ้น จากที่เราเป็นคนผมหยักศกอยู่แล้ว ปกติจะเป็นหัวยุ่งและมพันกันง่าย เดี๋ยวนี้แค่ตื่นมา จัดทรงแปปเดียวก็พร้อมออกจากบ้านแล้วล่ะ

สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าแชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี พิมพ์อยากให้ทุกคนได้ลองเหมือนพิมพ์ค่ะ  เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสาร ช่องทางจำหน่ายด้านล่างได้เลย
Instagram : Farayaherbal
line@ : @Farayaherbal Official เปิด 24 ชม.

ความคิดเห็น