T-AL healthcare center สวยได้ผ่อนคลายด้วย



 ทุกคนคะ!!! วันนี้พิมพ์ดีดจะมารีวิวนวดครั้งแรกในชีวิต  ซึ่งวันนี้เราเลือกเป็นแบบจับคู่นวดหน้ายกกระชับพร้อมกับนวดน้ำมันไปอีก
โดยเหตุผลที่พิมพ์ตัดสินใจนวดเพราะว่า รู้สึกว่าตั้งแต่ทำงานออฟฟิศมาเนี่ย
เราเริ่มปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่หนักขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ แต่วันนี้พิเศษสุดคือเราเลือกบริการของ T AL Healthcare Center  ที่มีบริการนวดที่บ้านอีกด้วยจะฟินและสบายยังไงตามมาดูกันเลย
แต่ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงของ โรคระบาดโควิด แต่ทาง
T-AL ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ เขาก็มีมาตรการป้องกัน
10 ข้อด้วยกัน
เรียกได้ว่าปลอดภัยหายห่วง เรียก”นวด”ถึงบ้าน
พร้อมกับผ่อนคลายอย่างสบายอารมณ์

1.คิดถึงมาตราการปลอดโควิด...คิดถึง T-AL
 2.เจ้าหน้าที่ สวม mask+ Face Shield ตลอดการให้บริการ
3.เกล้ารวบผมก่อนให้บริการลูกค้า
4.ใช้แอลกอฮอลล์ 70% ล้างมือก่อนสัมผัสลูกค้า
5.ล้างมือด้วยสบู่ ก่อนให้บริการลูกค้า
6.มีอุปกรณ์ต่างๆใช้แล้วเปลี่ยน 1 ชุด/คน
7.อุปกรณ์ต่างๆผ่านการอบ Sterile เพื่อฆ่าเชื้อ
8.Therapist ของเรามีการตรวจวัดไข้ทุกวันอย่างเข้มงวด
9.Tracking ด้วยไทยชนะ
10.เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว


ในการเข้ารับบริการทางพิมพ์ก็ได้โทรไปนัดวันที่จะให้มานวด ซึ่งเราสามารถเลือกเป็น นวดไทย หรือนวดน้ำมัน เลือกได้ตามใจเราเลยค่ะ หรือสอบถามกับพนักงานอีกทีก็ได้ค่ะ ว่านวดแต่ละประเภท เป็นแบบไหนบ้าง ต้องเตรียมอะไรบ้าง 
วันนวดมาถึงพนักงานก็ได้ขับรถยนตร์ส่วนตัวมา หลังจากนั้นเราก็พาเจ้าหน้าที่ขึ้นมายังห้องที่จะนวด โดยใช้เวลาจัดอุปกรณ์ จัดที่นวดอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานก็พร้อมนวดแล้วล่ะค่ะ


ชอบการพกตะเกียงน้ำมันหอมระเหย มาสำหรับการผ่อนคลายโดยเฉพาะ ให้หอมตลอดการนวด พร้อมกับเปิดเพลงสบายๆ ให้ฟังเพลินอีกกด้วยค่ะ

ด้านนี้ก็จะมีในส่วนอ่าง กะละมังเปลี่ยนน้ำต่าง ๆ
และผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวดกับพิมพ์ดีดวันนี้ค่ะ

ก่อนการเข้ารับบริการเจ้าหน้าที่จะให้ทำแบบทดสอบก่อนและวัดอุณหภูมิ วัดความดันว่าปกติไหม ให้เราเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนค่ะ 
และก็ถามว่าชอบการนวดน้ำหนักประมาณไหน มีให้เลือกทั้ง เบา ปานกลางและหนัก ส่วนตัวพิมพ์จะชอบเป็นคนจั๊กจี้ง่ายจะแจ้งเขาเลยค่ะไม่เน้นช่วงเอว แต่ปวดหัวไหล่มากเลยจัดช่วง คอ บ่า ไหล่เลยจ้า แล้วนวดแบบเบาที่สุดก่อนละกันค่ะวันนี้!!

มาค่ะเรามาเริ่มนวดกันเลย พิมพ์ก็เลือกนวดที่พื้นไปเลย สะดวกเราดีด้วย 
ขอเริ่มที่นวดหน้ากันก่อนนะคะ 


การนวดหน้าของ T-AL เป็นการนวดยกกระชับผิวหน้าระดับยีน ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู แวววาว โดยขั้นตอนแรกจะเริ่มที่การคลีนหน้าของเราให้สะอาดก่อน หลังจากนั้นก็นวดหน้าโดยใช้ครีมน้ำนมผสมว่านหางจระเข้ มะพร้าว ซึ่งมีความเย็นสบายผิว
และหอมมาก ๆ ในขั้นตอนนี้ การนวดหน้าเพลินมาก ๆ เพราะนวดหลายท่า เริ่มจากต่อมน้ำเหลืองใต้คาง และแก้ม สุดท้ายหน้าผาก


หลังจากจบขั้นตอนนวดหน้า มาต่อที่การขัดหน้า เผื่อผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้า ซึ่งเขาบอกว่าบอบบางต่อผิวสามารถนวดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ โดยเครื่องที่ใช้เป็นเครื่องลูมิสปาจะขัดๆ วนบนใบหน้า ขั้นตอนนี้เราชอบนะ
 มันจั๊กจี้หน้าดีค่ะ และไม่เจ็บเลย 
หลังนวดเสร็จก็ไม่ต้องตกใจนะคะ หน้าสดมาก และคลีนหลังจากขัดก็ลงครีมบำรุงให้ต่อเลย หน้าก็จะแดงๆ นิดนึงเกิดจากการนวดและเลือดฝาดนั่นเองค่ะ

มาต่อที่นวดตัวกันเลยจ้า อยากนอนต่อแล้ว ขั้นตอนนี้ เราจะต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะ ใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว
แต่ชอบตรงที่เรานวดที่บ้านมันมีความส่วนตัวมากกว่าค่ะ 
เขาก็จะทำการปูผ้าใหม่ ยกเซ็ท เปลี่ยนเป็นแบบสำหรับนวดทั้งตัว 
ในการนวดจะเริ่มจากการวอร์มร่างกายกันก่อนนะคะ ใครที่ไม่เคยอย่างเราน่าจะหวั่นนิด ๆ 5555555 แอบเกร็งไปหลายท่าเพราะกลัวเจ็บค่ะ



มาถึงตอนนวดก็จะเริ่มรวดไปทีละส่วนโดยเริ่มจากการนอนคว่ำค่ะ  และนวดช่วงขาขึ้นมา บั้นท้าย นวดหลังทีละด้าน จับเส้นนิด ๆ และต่อด้วยนวดไหล่ 2 ข้าง ตรงนี้เราจี๊ดมากเลยเขาบอกอีกด้วยว่าควรออกกำลังกายบริหารเพื่อไม้ให้จับตัวเป็นผังผืดค่ะ หลังจากนั้นก็วนมาที่ต้นคอ สบายสุด

 และสุดท้ายแขนทั้ง 2 ข้างรวมไปถึงมือเลยล่ะค่ะ พอนวดท่านอนคว่ำจนเสร็จ 30 นาที ก็พลิกตัวนอนหงาย และนวดแบบเดิมขึ้นมาเหมือนกันค่ะ แต่รอบนี้เรายกเว้นการนวดหน้าท้องและเนินหน้าอก เพราะเราไม่ค่อยสะดวก  ปิดท้ายด้วยการปิดตาและนวดขมับ กับศรีษะตรงนี้งีบไปแปปนึงเลยไม่ได้เก็บภาพมาฝากค่า 5555555555



ความรู้สึกก่อนได้ใช้บริการนวด เรารู้สึกตื่นเต้นเพราะว่านี่เป็นการนวดตัวครั้งแรกของเราด้วย บวกกับกลัวว่ามันจะเจ็บไหม นวดไปจะสบายรึเปล่า แต่พอหลังจากได้รับบริการจนจบ 2 ชั่วโมง บอกเลยว่าต้องเรียกมาใช้บริการอีกแน่นอน เพราะว่าเพลินมากกับการนวด เจ้าหน้าที่จะคอยถามตลอดว่าเจ็บตรงนี้ไหม ต้องการให้เน้นช่วงไหนเป็นหลักรึเปล่าคือเอาใจใส่ดีมากค่ะ และชวนคุยทำให้เราผ่อนคลายกับการนวด นอนนวดไปนวดมาก็เริ่มเคลิ้ม ๆ จะหลับเพราะสบายจริงๆ 5555

จบการบริการมีการสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อรับคุปองส่วนลด ในการนวดครั้งถัดไป และอีกคูปองสแกนสำหรับขัดผิวหน้าฟรี ในราคา 299 บาทค่ะ เลิศไปเลย นอกจานั้นมีการให้คอมเม้นให้คะแนนผ่านคิวอาร์โค้ดได้ด้วยค่ะ


สำหรับเราเลือกเป็นนวดแบบจับคู่ นวดหน้า+นวดตัว ราคา 990บาท และยังมีโปรโมชั่นตัวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบเลย แถมที่เราชอบสุดคือไม่ว่าเราจะบ้านอยู่ไกลแค่ไหน เขาก็ไม่คิดค่าเดินทางเลย และไม่เสียค่าอุปกรณ์อื่น ๆ อีกด้วยค่ะ
อย่าลืมนะคะ ถ้าปวดเมื่อย ให้นึกถึง 
ทีเอแอลเฮลท์แคร์เซ็นเตอร์
สำหรับใครต้องการอยากจะเรียกเดลิเวรี่มานวดแบบพิมพ์ดีด
สามารถติดตามได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยค่ะ
Website : https://www.t-alhealthcare.com
Facebook: https://www.facebook.com/Talhealthcarecenter
Instagram : https://www.instagram.com/tal.healthcenter/


ความคิดเห็น