เปลี่ยนวันแย่ๆ ให้เป็นวันดีๆกับ A good day Saimdang

 

เราเป็นคนนึงที่ให้ชอบทำสีผมมากๆ ไหนจะความร้อนจากการไดร์ 
หนีบผม หรือทำลอนมาม่า
จนทำให้พอถึงระยะนึง ผมก็เกิดการแห้งเสียชี้ฟูมาก
แถมเวลาแค่ใช้มือสางผมก็ร่วงหล่นตามพื้นอีกต่างหาก
แม้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม 
ก็ยังป้องกันการสูญเสียผมไม่ได้เลย !! ร้องไห้ ... T^T


เปลี่ยนวันแย่ๆ ให้เป็นวันดีๆกับ A good day Saimdang
 แชมพู และครีมนวดของเกาหลีที่ดีที่สุด
จุดเด่นของเขาคือ
✔ป้องกันผมร่วง
✔เสริมสร้างความแข็งแรงของผม
เพิ่มความหนาของเส้เนผม
ประกอบไปด้วยเบนโทไนท์
และส่วนผสมของสมุนไพรที่ดีต่อเส้นผมมากกว่า 60 ชนิด 





[A good day Saimdang] mineral moisture Shampoo ขนาด 500 ml.
  แชมพูสีแดงของเกาหลี  ตัวนี้ กลิ่นหอม
 ชัดมากค่ะ แต่พออยู่บนผมเราแล้ว รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ
ฟองค่อนข้างนุ่มเลย เนื้อแชมพูเป็นสีน้ำตาลใสใส
 เหมือนคาราเมล สระไปฟินไปเลยค่า


[A good day Saimdang] mineral moisture Conditioner ขนาด 500 ml. 
ตัวครีมนวด ก็ยังคงมีกลิ่นหอมที่เข้มมาก เหมือนกัน
 พอหมักผมไปก็รู้สึกผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น เนื้อสัมผัสของครีมนวด
เป็นเนื้อหนัก ๆ มีสีครีมเบจ ใช้เพียงเล็กน้อยก็ทั่วผมแล้วล่ะค่า 

Scalp health หลังจากพิมพ์ดีดได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์
 สิ่งที่สังเกตได้เลย
คือผมมีความอยู่ทรงมากขึ้น
แล้วก็ลดรังแคของเราไปได้มากด้วย เวลาออกแดดแล้วมีเหงื่อ
 ผมก็ไม่ค่อยมัน ปกติจะเป็นคนผมหยักศก
เวลาหวีผมก็จะหลุดร่วงค่อนข้างมาก แต่หลังใช้ก็ร่วงน้อยลงค่ะ
 ประทับใจมากๆ สำหรับพิมพ์ ทำให้ 
A good day saimdang





สำหรับเพื่อนๆที่อยากลองใช้ แชมพูที่ดีที่สุดของเกาหลี 
ตามมาช้อปกันได้ที่นี่เลยน้า
ahlin56@gmail.com

ความคิดเห็น