SHOWER TOWEL ผ้าขัดผิวใส ฟองนุ่ม สะอาดล้ำลึก!!

         ทุกคนวันนี้พิมพ์ดีดมีไอเทมเด็ด มาฝากทุกคนกันด้วยซึ่งเขาจะเป็นตัวช่วยให้เราเนี่ยมีผิวที่ใสขึ้น สะอาดขึ้น ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และที่สำคัญนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งเขาก็คือ ผ้าขัดผิวนั่นเองค่ะ ว่าแต่หน้าตาเป็นยังไง พิมพ์ก็ต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่จะลองใช้เหมือนกัน เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยจ้า 





            พิมพ์ดีดขอเล่าก่อนว่าปกติเนี่ยเวลาอาบน้ำ เราจะชอบขัดผิวอยู่แล้ว หาส่วนผสมนู่นนี่นั่น มาพอกผิว และพอเราล้างที่พอกผิวออก อย่างสุดท้ายพิมพ์ก็จะใช้น้องใยบวบแห้งมาขัดผิว ทุกคนน่าจะเคยใช้กัน  ซึ่งบอกตรง ๆ เลยว่า แสบผิวมาก มันบาดผิว ทำให้ผิวแดงหลังขัด และเราก็ใช้ไปแบบนั้นเรื่อย ๆ จนวันนี้ได้มาเจอผ้าขัดผิวจากแบรนด์ SHOWER BEAUTY เป็นอะไรที่เราเซอร์ไพรมาก เพราะเออมันเป็นการขัดผิวที่มีความสุขขึ้นกว่าเดิม มาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองซื้อไปใช้กัน และวันนี้พิมพ์มีผ้าขัดผิว  2 ผืนมารีวิวจะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ



                   SHOWER BEAUTY SHOWER TOWEL 
                    เป็นผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายสำหรับสาว ๆ เลยเพราะช่วยให้การอาบน้ำในทุก ๆครั้ง มีความสุขมากขึ้นหากใครที่ชอบขัดผิว  บอกเลยค่ะ แค่ผืนเดียวครบ จบ  ขัดผิวกาย สะอาด  ขจัดคราบเหงื่อไคล ได้อย่างหมดจด ซึ่งไม่ต้องกังวลไปน้า ว่าจะแสบผิว เพราะ เขามีให้เลือกทั้งหมด 3 ชนิดด้วยกัน ทั้งผ้าแบบนิ่ม ปานกลาง หยาบ เนื้อสัมผัสบางเบาผลิตจาก  Nylon & Polyester นับว่าเป็นศาสตร์แห่งการดูแลผิวพรรณ THE SCIENCE OF SKIN CLEANSING
จุดเด่นของผ้าขัดผิว
                    ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แม้ในจุดที่อยากต่อการขัด ลดปัญหาผิวด้าน คล้ำ รวมไปถึงการขัดบ่อย ๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนผิวอีกด้วยค่ะ มีหลายขนาดให้ทุกคนเลือกขึ้นอยู่กับลายถักทอของผ้า ช่วยให้เราประหยัดสบู่หรือครีมอาบน้ำ เพราะทำโฟมได้เยอะมาก และนุ่มละมุนผิว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ สามารถใช้ได้นาน ซัก ทำความสะอาดและกลับมาใช้ได้ใหม่

มาดูผ้าขัดผิว 2 ผืนกัน 

                ผืนแรก SHOWER TOWEL ขนาด 90x30 cm. (สีเบจ) ผ้าขัดผิวกายชนิดปานกลาง ตัวนี้เนื้อผ้าค่อนข้างหยาบปานกลาง เหมาะกับการขัดผิวโดยเฉพาะ ต้นขา หลัง เท้า สำหรับคนที่เป็นสิวที่หลัง ผ้าชนิดนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะจะมีความหยาบ แต่ไม่ถึงขั้นขัดแล้วเจ็บ ขจัดพวกหัวสิวที่ลอก เซลล์ผิวที่ตายได้อย่างสะอาด รวมไปถึงพวกคราบเหงื่อ ขี้ไคล 
วิธีการใช้ นำผ้าไปชุบน้ำให้เปียก กดสบู่ลงไป และถูให้เกิดฟอง แค่นี้ก็พร้อมสำหรับขัดผิวแล้ว หลังใช้ ล้าง SHOWER TOWEL ด้วยน้ำเปล่าและปล่อยให้แห้ง







                ผืนที่ 2 SHOWER TOWEL (PREMIUM) ขนาด 90x28cm. (สีส้มลายปัก)  ผ้าชนิดนี้พิมพ์เลือกมาเป็นผ้าขัดผิวกายชนิดนุ่ม ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวกว่าผืนแรก เหมาะกับการขัดผิวที่อ่นโยน เช่น คอ รักแร้ แขน หน้าท้อง สามารถขัดได้บ่อยทุกวันตามต้องการ ช่วยลดปัญหาผิวด้านคล้ำตามข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ทำให้ผิวเรียบเนียน ใสขึ้น สะอาดแต่ไม่บาดผิว และไม่ทำให้เกิดแบคทีเรียสะสม ผ้าชนิดนี้สามารถทำให้เกิดฟองได้ง่ายมาก ๆ โฟมฟองนุ่มละเอียด ง่ายต่อการอาบน้ำและขัดผิว 
วิธีการใช้ นำผ้าไปชุบน้ำให้เปียก กดสบู่ลงไป และถูให้เกิดฟอง แค่นี้ก็พร้อมสำหรับขัดผิวแล้ว







หลังใช้ ล้าง SHOWER TOWEL ด้วยน้ำเปล่าและปล่อยให้แห้ง




             พิมพ์ดีดขอบอกเลยว่า ประทับใจสุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะมันค่อนข้างแตกต่างกับการใช้ใยบวบแห้งที่เราเคยใช้อย่างสิ้นเชิง ด้วยความนุ่มของผ้าขัดผิว ที่ใช้แล้วไม่บาดผิวแม้แต่น้อย ผ้ามีลักษณะ ผืนใหญ่ ทำให้เวลาขัดลงไปบนผิว แขน รักแร้ เราสาามารถจับได้ถนัดกว่า ขัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างง่ายดาย ชอบตรงที่ฟองเนื้อละเอียด ทำฟองได้เยอะมาก และเนียนนุ่ม ทำให้เวลาขัดรู้สึกสบาย ผ่อนคลายมาก และพอล้างออก ก็ไม่เกิดความลื่นที่ผิว แบบผิวสะอาดมาก ๆ พิมพ์อยากแนะนำตัวนี้ให้เพื่อน ๆ ลองใช้กันน้า เพราะมันสะดวกมาก ๆ และไม่เจ็บผิว สำหรับพิมพ์ ให้คะแนน 10/10 กับ SHOWER TOWEL


ใครที่อยากขัดผิวแบบพิมพ์สามารถช้อปกันได้ที่ 


ความคิดเห็น