kizzei พรีเมี่ยมเซรั่มที่พิมพ์เลือก !! โบกมือลาริ้วรอย

 

                สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้พิมพ์ดีดมีไอเทมตัวเด็ดมาแนะนำทุกคนกันอีกแล้วค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง อายุกันหน่อย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อายุเริ่มมากขึ้นในทุก ๆวัน ผิวหน้าก็จะเริ่มบ่งบอกมาเป็นริ้วรอย ตามใบหน้า ซึ่งพิมพ์ดีดว่าสาว ๆ หลายคนคนกังวลแน่นอนเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แล้วเราจะมีวิธีจัดการกับตัวเองอย่างไร พิมพ์เชื่อว่าบางคนก็เลือกที่จะใช้วิธีเข้าคลีนิกเสริมความงาม ฉีดโบท็อก ยกกระชับผิวหน้ากันแน่ ๆ แต่สำหรับพิมพ์แล้ว ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ไปดูกันเลยย !!!



               สำหรับปัญหาผิวหน้าของพิมพ์ดีด ที่เจอทุกวันก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น แล้วก็ตามมาด้วยริ้วรอยของวัย เพราะไลฟ์สไตล์ของเราคือ ต้องไปทำงานเจอแดด เจอมลพิษที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกวันนี้คือเวลาถ่ายรูป ที่ต้องยิ้มบ่อย ๆ ก็เริ่มมีรอยร่องแก้มลึก ตีนกาเริ่มโผล่ ทำให้เรารู้สึกว่าขาดความมั่นใจไปบ้าง พิมพ์ก็เคยคิดหาครีมยกกระชับใบหน้า ยี่ห้อไหนดี ที่จะทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย แต่วันนี้พิมพ์ได้ลองใช้ kizzei ค้นพบว่าเขาเป็น ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุด




มาดูหน้าตาของ 2 ตัวของเขากันเลยน้า


ตัวแรก Time Luxury Serum 

ตัวนี้เด็ดเว่อร์ กับคุณสมบัติ พรีเมี่ยมเซรั่ม หรือเป็นสตาร์ทเตอร์ที่เป็นอันดับแรกของการเตรียมผิวหน้า ที่ช่วยให้สาว ๆ ดูหน้าเด็กลง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก หางตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก โดยเขามีส่วนผสมจาก ARGIRILINE เป็ปไทด์ที่เคลมว่าปลอดภัยที่สุด  พร้อมอุดมไปด้วย วิตามินหลากชนิด A,B,C,D,B3  อยากดูหน้าเด็กลง แค่ใช้ตัวนี้ 7 วัน ดูแลจุดสำคัญบนใบหน้า รับรองเลยว่าปลื้มแน่นอนกับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลง



ตัวที่ 2 Time Luxury Softgel

ตัวนี้พิมพ์ดีด รักเลยเพราะเขาเป็นซอฟเจลโบท็อกธรรมชาติ ทำหน้าที่เหมือนโบท็อก ที่เติมเต็มร่องลึกของผิวหน้าเรา  จนทำให้ผิวหน้ายกกระชับตัวขึ้นมา ด้วยส่วนผสม SYN-AKE  เป็ปไทด์นวัตกรรมใหม่จากสวิตเซอร์แลนด์  อุดมไปดวย Peptide ที่ดีที่สุดต่อผิว ถึง 3 ชนิด ช่วยชะลอผิว เติมน้ำให้ผิว ช่วยเพิ่มคอลลาเจน ที่สำคัญสุดเลย ใครที่เป็นคนที่กลัวเข็ม ไม่กล้าฉีดโบท็อก ซอฟเจลถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีทางหนึ่งเลย หรือใครที่ ฉีดโบท็อกอยู่แล้ว ตัวนี้ก็ยิ่งเป็นตัวยืดอายุโบท็อกได้ ให้หน้าเราเด็ก เด้ง เต่งตึง เหมือนสาวอายุ 15 ไปเลย




สำหรับ 2 ตัวนี้ที่พิมพ์ได้ลองใช้ชอบเนื้อของทั้งเซรั่มและซอฟเจล เนื้อเนียนนุ่ม เย็นสบาย ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน รู้อย่างนี้แล้วสาว ๆทุกคนอย่าลืมดูแลผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง kizzei 


ชอบตรงที่หน้าดูเนียนละเอียดขึ้น ริ้วรอย จางลง และความชุ่มชื้นบนผิวหน้า แต่งหน้าแล้วติดทนมากขึ้น


สำหรับสาว ๆ ที่อยากลองใช้เซรั่มพรีเมี่ยมแบบพิมพ์ ติดตามช่องทางได้ที่ด้านล่างเลยน้า

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/kizzei-thailand-
Shopee : https://shopee.co.th/kizzeithailand
Facebook : https://www.facebook.com/Kizzei/
Line@ : @kizzei

ความคิดเห็น