เอมไทย ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ ที่พิมพ์เลือกใช้

 


            ถ้าใครที่มีปัญหาเหงือกบ่อย ๆ กินกาแฟแล้วมีคราบพลัค หรือหินปูนเกาะฟัน ทำให้มีกลิ่นปาก ชอบกินไอติมแต่เสียวฟันมาก นั่นแปลว่ามีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากแล้วล่ะค่ะ??วันนี้พิมพ์ดีดเลยมาหาวิธีแก้ปัญหาช่องปากแบบง่าย ๆ แล้วสะอาดสดชื่นอีกด้วย

ปัญหาช่องปากของพิมพ์ดีดก็สืบเนื่องมาจากเราเนี่ย เป็นคนที่ต้องใส่รีเทนเนอร์หลังจัดฟันเสร็จ แต่จะบอกอะไรให้หากรักษาความสะอาดไม่ดี ก็มีทั้งคราบหินปูน ติดที่ฟันและรีเทนเนอร์อีกด้วย ทำให้กลิ่นปากของพิมพ์ไม่สดชื่น ฟันเริ่มสีคล้ำไม่ขาวเหมือนแต่ก่อน แล้วยังชอบมีปัญหาเหงือกบวมมากวนใจบ้าง บางครั้ง บางคราว

ช่วงเลิกงานพิมพ์เลยไปเดินที่ Villa Market เพื่อไปซื้อของใช้เข้าบ้าน เดินไปหมวดยาสีฟัน และได้พบกับแบรนด์ aimthai ที่ห้างเป็นครั้งแรก ก็อ่านดูผลิตภัณฑ์และน่าสนใจมาก  แถมยังเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้ พิมพ์ก็นึกขึ้นได้ว่าทั้งแม่และพิมพ์ก็ใช้ได้ เพราะมันอ่อนโยนต่อช่องปาก เลยซื้อมาลองใช้ดูค่ะและยังเป็นยาสีฟันออร์แกนิคอีกด้วย ไม่พลาดที่จะลองเลยล่ะ                       มาถึงรีวิว ยาสีฟัน เอมไทย แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นยาสีฟันจากภูมิปัญญาไทย  ที่เขาใส่ใจกรรมวิธีการผลิต แบบธรรมชาติ จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่า ใช้แล้วไม่อันตรายกับช่องปาก พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรที่อัดแน่น ซึ่งทำให้ฟันของเราแข็งแรงดูแลเหงือกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พิมพ์ก็มาแนะนำให้เพื่อน ๆ 3 ตัวด้วยกันนะคะ 



สูตรแรก เอมไทย ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรคลาสสิค  (ขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาท)สูตรนี้เป็น หลอดสีเขียว จุดเด่นหอมอ่อน ๆ แบบไทย ใช้ก่อนนอนยิ่งทำให้ผ่อนคลาย ช่วยปรับสมดุลสมองจากความหอม  สะอาดอย่างอ่อนโยนด้วยสรรพคุณจาก ใบฝรั่ง ว่านหางจระเข้ กานพลู ข่อย
  • ลมหายใจสเชื่น ลดกลิ่นปาก
  • ฟันสะอาดโล่งปาก
  • ลดอาการเสียวฟัน
  • ไม่ทำลายเคลือบฟัน
  • สีเขียวจากสารสกัดใบเตย
  • มีข่อย ที่ป้องกันการเกิดไบโอฟิล์ม




สูตรสอง เอมไทย ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรไบรท์ แอนด์ชาร์มมิ่ง ผสมวิตามินซี(ขนาด 100 กรัม ราคา 145 บาท)สูตรนี้เป็นหลอดสีส้ม  จุดเด่นคือ ช่วยขจัดคราบ ชา กาแฟ บุหรี่ ทำให้เรายิ้มสวยย ฟันสว่าง กระจ่างใส สะอาดอ่อนโยนด้วยสรรพคุณที่ผสมวิตามินซี จากส้ม ว่านหางจระเข้ กานพลู ข่อย 
  • ลดกลิ่นปาก ไม่แสบร้อน
  • พลังจากส้มและมะนาวทำให้ฟันสว่างใส
  • ไม่ใส่สาร SLS และน้ำตาล
  • ไม่ทำลายเคลือบฟัน
  • กลิ่นเฮิร์บมิ้นช่วยให้สดชื่นพร้อมตื่นเต็มตา
  • มีข่อย ที่ป้องกันการเกิดไบโอฟิล์ม


สูตรสาม เอมไทย น้ำยาบ้วนปากสูตรเกลือหิมาลายัน (ขนาด 380 มล. ราคา 129 บาท)
สูตรนี้เป็นออร์แกนิคแอคทีฟ ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ในช่องปาก จุดเด่นคือ ช่วยลดการสะสมของแคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก ไม่แสบปาก สูตรนี้เป็นสูตรที่เข้มข้นด้วย สามารถผสมน้ำได้ 1:1 และไม่ใส่สารSLS,SLES ที่เป็นอันตรายกับช่องปากแน่นอน




วิธีใช้ ยาสีฟันเอมไทย ให้บีบเนื้อยาสีฟันให้เท่ากับเมล็ดถั่วเขียว หรือไม่เกิน 1/3 ของแปรงสีฟัน และแปรงอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง 


วิธีใช้ เทน้ำเกลือ 1/2 ฝา ผสมน้ำนำมากลั้วปาก
ไว้อย่างน้อย 30 วินาที 

BEFORE & AFTER


หลังจากพิมพ์ลองใช้ ยาสีฟันออเอมไทย มาประมาณ 1 สัปดาห์ ทดสอบผลลัพธ์รู้สึกดีมาก มีคราบกาแฟ คราบหินปูนติดฟัน หรือรีเทนเนอร์น้อยลง ปากรู้สึกสะอาดมากขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น ยิ้มได้อย่างมั่นใจ และปัญหาเหงือกบวมก็หมดไป ไม่ต้องกังวลเวลาทานข้าว แล้วมีกลิ่นปาก เพราะพกน้ำยาไปบ้วนปากได้ตลอดเวลา ชอบมาก ๆ ประทับใจให้คะแนน 10 เต็มไม่หักค่ะ 

สำหรับใครที่ยังกังวลในเรื่องของสุขภาพช่องปาก พิมพ์ดีดแนะนำยาสีฟันเอมไทยเลยค่ะ เหมาะมากเพราะอ่อนโยน แต่ไม่ทำลายฟันและเหงือก พร้อมลมหายใจสดชื่น ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ  เพื่อนๆ สามารถติดตามได้จากช่องทางด้านล่างนี้เลยน้า 

Website : https://www.aimthai.com/
Facebook: https://www.facebook.com/aimthaiorganic
Line@ : @aimthai
Tops : https://bit.ly/2ZMVOtb
094 965 4440

แถม ๆ ยาสีฟันเอมไทย หาซื้อได้ง่ายมาก ตามพิมพ์มาช้อปได้ที่นี่เลย- Top Market
- Top Daily Mart
- Villa Market
- Lotus สาขาพระราม1
- ห้างริมปิงเชียงใหม่
- ร้านใบเมี่ยง
- ร้าน Organic Supply
- Samui Health Shop
- ร้าน Ginzy
- ร้านธนพิริยะ

ความคิดเห็น