เครื่องฟอกอากาศ ที่ดีต่อสุขภาพคนในบ้าน กับ Philips Air Purifer Connected AC3854

 

            สวัสดีค่ะ พบกับพิมพ์ดีดอีกแล้ว วันนี้พิมพ์มารีวิว
เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ รุ่น AC3854 
ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นกัน และไม่รู้ว่าต้องใช้ยังไง ทำอะไรได้บ้าง เอาจริง ๆ ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เพราะนี่คือครั้งแรกเลย กับการลองใช้เครื่องฟอกอากาศ
เราจะมาดูกันซิ ว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยเราได้มากน้อยแค่ไหนกัน 


             โดยปกติแล้ว พิมพ์เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่ทันได้คิดว่า ฝุ่นพวก PM 2.5 ที่มีตามท้องถนน แค่เราใส่แมสก์ก็จบไปแต่คิดผิดค่ะ มันมีอยู่ทั่วไปเลย แม้กระทั่งในบ้านของพวกเรา ในห้องนอน ในห้องครัว ห้องนั่งเล่น มีอยู่ทุกที่จริง ๆ เหมือนแฟนคลับ แต่พิมพ์ก็หมดห่วงได้เพราะแค่มีเครื่องฟอกอากาศ เลยทำให้มั่นใจ กับเรื่องอากาศ ที่ปลอดภัยต่อทั้งตัวเอง และครอบครัว 

              และเจ้าตัวนี้ยังช่วยลดแบคทีเรีย ใช้กรองฝุ่นละออง ลดกลิ่น และขนสัตว์ กำจัดสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์ ไรฝุ่น เกสรดอกไม้และสปอร์เชื้อราได้ถึง 99.9%ผ่านการทดสอบโดยสถาบันระดับโลก ECARFกรอง PM2.5 และกรองได้เล็กกว่าไวรัส ทำให้มั่นใจกับเรื่องอากาศสะอาดปลอดภัยต่อผู้สูงอายุ พร้อมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ Application ผ่านมือถืออยู่นอกบ้านก็เปิดให้พ่อแม่ได้


                         Phillips Air Purifier รุ่น AC3854 สามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็ก 0.003 ไมครอน (PM 0.003)โดยสถาบัน iUTA ซึ่งเล็กกว่า PM 2.5 ถึง 800เท่า และเล็กกว่าขนาดของไวรัสผ่านการทดสอบกับ Life Virus สามารถกำจัดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ไวรัส H1N1และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดยสถาบันระดับโลก Airmid



และทุกคนไม่ต้องห่วง เพราะใช้งานง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเพราะเขามีคู่มือฉบับย่อ และเป็นเล่มฉบับเต็มมาให้ด้วยค่ะ



คู่มือฉบับย่อ 




ทดสอบการใช้งาน เจ้าPhilips Air Purifer

โดยให้เราโหลด Application Clean Home+ App  และตั้งค่าต่าง ๆ บนเครื่อง หลังจากนั้นเราก็สามารถใช้แอพควบคุมการเปิด ปิดเครื่องได้อย่างสบายใจ แม้ตัวเราจะไม่อยู่บ้านนั่นเองค่ะ ในแอพจะมีบอก Tips เพื่อสุขภาพต่างๆ มีแจ้งเตือนเวลาที่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์ด้วย ไม่ว่าครอบครัวจะอยู่ในบ้าน  หรือสั่งงานด้วยเสียงได้ผ่าน Amazon Alexa และตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้ทุกวัน

โหมดหลัก ๆ ของเครื่องกรองอากาศ มี 3 โหมดด้วยกัน

TurboMode


จะเป็นโหมดที่ฟอกอากาศ ที่ใช้ลมแรงที่สุดและมีเสียงดัง แต่ฟอกอากาศได้เร็วดีเยี่ยม ใช้เวลาแค่แปปเดียวก็สามารถฟอกอากาศที่บริสุทธิ์ให้กับคนในครอบครัวได้แล้ว 

Sleep mode


โหมดนอนหลับ จะมาพร้อมกับลมอ่อน ๆ ที่ทำให้หลับสบาย ไร้เสียงรบกวน และไม่ต้องกังวลเรื่องแสงไฟที่ตัวเครื่องนะ เปลี่ยนเป็นโหมดนี้ปั๊บ ไฟดับให้อัตโนมัติเลย สามารถกดเปิดไฟได้ที่ปุ่ม รูปหลอดไฟ แต่จะกะพริบให้ประมาณ 3 วิค่ะ

Auto Mode


โหมดออโต้ เป็นโหมดที่ปรับอากาศตาม สภาพอากาศของห้อง ทั้งฝุ่น มลพิษ PM2.5 ถ้าอากาศเสีย ตัวเครื่องจะเร่งให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ เพื่อฟอกอากาศอย่างเต็มที่ หากอากาศบริสุทธิ์แล้ว ตัวเครื่องก็จะเบาลง ตามอากาศของห้องเลย


การฟอกอากาศอัตโนมัติอัจฉริยะ

             เทคโนโลยีการตรวจจับอัจฉริยะจะตรวจจับแบบเรียลไทม์และกำจัดสามภัยคุกคามหลักของอากาศภายในอาคารโดยอัตโนมัติ: อนุภาค แก๊สที่เป็นอันตราย และสารก่อภูมิแพ้ในอาคาร มี tips สุขภาพให้อ่านด้วย ทั้งในเรื่องของค่าฝุ่น ต่าง ๆ โรคภูมิแพ้ เป็นบทความดี ๆ ให้เราได้ศึกษาเพิ่มเติม กันอีกค่ะ




นอกจากนี้ถ้าเกิดแผ่นกรองหมดอายุ ระบบจะมีตัวเลขบอกว่าต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่ เราสามารถสั่งซื้อง่าย ๆผ่านแอปพลิเคชันได้เลย ซึ่งของจริงแท้แน่นอน รอรับที่บ้านสบายๆ ค่ะ
 


คุณภาพอากาศตามรหัสสี

ระบุคุณภาพอากาศภายในบ้านได้ง่ายด้วยระบบรหัสสีที่เรียบง่ายซึ่งแสดงอยู่ที่ด้านบนของเครื่องฟอกอากาศ 






สีแดง = แย่มาก
สีม่วง = ไม่ดี
สีน้ำเงิน= ปานกลาง

สีฟ้า= ดี


CADR 500 m3/hr กรองอากาศสะอาดใน 6 นาที (ทดสอบในห้องขนาด 20 ตรม)
ควรใช้กับห้องขนาดไม่เกิน 130 ตรม.  
หายใจได้เต็มปอด สบาย ไร้กังวล

                        BEFORE                          AFTER


อากาศสะอาดปราศจากมลพิษ* ในเวลาไม่กี่นาทีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า การควบคุมที่ง่ายดาย ขจัดมลพิษ 99.97%*ฟอกอากาศในห้องได้สูงสุด 130 ตร.ม. การฟอกอากาศอัตโนมัติอัจฉริยะ

ความรู้สึกหลังใช้เครื่องฟอกอากาศ

ชอบมาก เครื่องไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่ได้กินพื้นที่ในห้องนอน  Design ใหม่เรียบหรู และทันสมัย เหมาะจะวางเป็นของตกแต่งก็ได้ ชอบการใช้งานที่ทำให้รู้สึกตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน ทั้งเราสามารถควบคุมเครื่องผ่านแอพก็ได้ 


มีทั้งแมว มีทั้งฝุ่นแต่ก็ง่ายกับการใช้ชีวิต แค่เครื่องเดียวก็เอาอยู่

คุณแม่บอกว่าหายใจสะดวก โล่งมาก ดีทั้งสุขภาพกายดีทั้งใจ แฮปปี้ขนาดนี้ ทุกคนต้องลองกันแล้วน้า
                  หากที่บ้านมีคนสูงอายุอยู่ในบ้านกังวลเรื่องฝุ่นและไวรัส เพราะกลุ่มผู้สูงอายุมักจะ sensitive กับฝุ่นและไวรัสง่ายกว่าวัยกลางคน จึงมองหาเครื่องฟอกอากาศที่สามารถตอบโจทย์ทั้งสองอย่าง เครื่องใหม่นี้ดีต่อกับมือถือสามารถเปิดเครื่องให้แม่ตอนอยู่บ้านคนเดียวได้ เราก็คอยเช็คดูอากาศว่าโอเคหรือยังได้จากนอกบ้านทุกที่ทุกเวลา

ครอบครัวก็แฮปปี้ เราก็แฮปปี้ อากาศที่บริสุทธิ์สูดได้เต็มปอด คุณสมบัติครบตามที่ต้องการ  แล้วคุณล่ะคะ จะเลือกอะไร??



   ราคาของ Philips Air Purifier Connected AC3854 อยู่ที่ 24,990 บาท

https://www.philips.co.th/c-p/AC3854_25/series-4000i-philips-air-purifier-series-4000i#see-all-benefits

หรือสั่งสินค้า Onlineได้ที่นี่จ้า
Powerbuy Online
Homepro Online
Central Online
Robinson Online
JDCentral
Shopee
Lazada
Philips E-Shop

ความคิดเห็น