ปาร์ตี้ของทอดจากแบรนสุรพลฟู้ดส์ อร่อยแน่..ส่งตรงถึงบ้านคุณ

                         ทุกคนน วันนี้พิมพ์อยากชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ของทอดด้วยกัน กับแบรนด์ สุรพลฟู้ดส์ แบรนด์ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ที่จะทำให้การปาร์ตี้ ของเราเพิ่มความสนุกและอร่อยจนหยุดไม่อยู่ เล้ยยยย โดยวันนี้พิมพ์ก็จะมาแนะนำและให้ดูว่าแต่ละตัวน่าทานแค่ไหนกัน  สำหรับใครที่อยากตามมาอร่อย สั่งซื้อได้ที่ www.suraponfoodsonline.com ส่งตรง.. ถึงบ้านคุณ


พิมพ์คิดว่าหลายคนอาจจะเคยคิดแบบว่า ถ้าเรามีของอร่อย ๆ ติดบ้านคงดีกว่าต้องออกไปซื้อในเวลาที่ไม่สะดวกแน่ ๆ อย่างเช่น ช่วงกลางคืนที่ร้านอาหารทุกร้านปิดหมดแล้ว หรือแม้แต่ช่วงกลางวันที่แดดร้อนเปรี้ยง ก็ทำให้เราไม่อยากจะออกไปไหน แต่ถ้าเราซื้อมาเก็บไว้ ตุนไว้ เราก็สามารถอุ่นทานตอนไหนก็ได้จตามใจเรา สะดวกสบายเป็นที่สุด แถม ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะอาด ปลอดภัย  อย่างแน่นอน 



เมนูแรกของเรา ฟิชสติ๊กหรือ คลุกเกล็ดขนมปัง เคล็ดลับความอร่อยก็คือให้นำทอดทันทีไม่ต้องรอละลายก็จะทำให้ไม่อมน้ำมัน ทอดง่ายแค่ 3 นาทีแค่นั้นเองก็ได้จานอร่อยมาทานกันแล้วละค่า


ใช้ไฟเบาสุดได้เลยน้า ค่อย ๆ ทอด


เทซอสสุดโปรดแล้วปาร์ตี้ได้เลย


เนื้อปลาเต็ม ๆ แน่น ๆ อร่อยมากกก

เมนูต่อไป  เกี๊ยวซ่าไก่  ความอร่อยของเราก็เหมือนเดิมนำไปอุ่นทันทีโดยไม่ต้องรอละลายค่ะ ซึ่งเมนูนี้สามารถอุ่นได้ถึง 4 วิธีด้วยกัน โดยอาจใช้การย่าง ใช้น้ำมันเล็กน้อย และไฟอ่อน ก็จะได้เกี๊ยวซ่าที่มีความกรอบเบา ๆ นุ่มละมุนลิ้น  หรือจะลงทอด ก็ใช้เวลาสั้น ๆ แค่ 3 - 5 นาทีได้เหมือนกันค่ะ  ใครชอบกินแบบนิ่ม ๆ ไม่เลี่ยน พิมพ์แนะนำให้นึ่ง ตรงนี้ก็จะได้เท็กเจอแบบเหมือนเกี๊ยวตามร้านเลยแหละ หรือสุดท้าย ง่ายสุด จับเข้าไมโครเวฟอุ่นเพียง 4 นาทีก็รับประทานได้เลยค่ะ




ทอดไฟอ่อน แปปเดียวก็สุกแล้ว ทำง่ายมาก


ในซองมีน้ำจิ้มมาให้ด้วยอร่อยมากเลย

เมนูสุดท้าย ยกให้ ชิกเก้นไบท์ส หรือ ไก่ชุบแป้งทอดกรอบ ตัวนี้ก็อารมณ์เดียวกับนักเก็ตเลยชอบมาก อร่อยทานง่าย วิธีอุ่นก็ใช้น้ำมันใส่พอประมาณ ลงทอดประมาณ 4 นาที เสร็จเรียบร้อย 




ทอดจนเหลืองน่ากินมาก


จิ้มซอสมะเขือเทศ เพิ่มรสชาติ ไก่เนื้อแน่น ๆ



#Suraponfoods, #อร่อยง่ายที่บ้านคุณ #SFReview


ความคิดเห็น