อยากผิวใสไม่โทรม ต้อง มีBLINK วิตามินซี 200%

 

           ทุกคนช่วงนี้เป็นไงกันบ้าง สำหรับพิมพ์บอกเลยว่าโหมงานหนักมาก ๆ เลย บวกกับช่วงนี้ค่อนข้างป่วยบ่อย เพราะนอนดึก ตื่นเช้า จนทำให้ร่างกายเนี่ยดูโทรมมาก แต่พิมพ์ก็ได้ตัวช่วยดี ๆ  อย่าง BLINK ที่มาในรูปแบบพกพาง่าย ๆ อย่าง Blink Shake Shake นั่นเอง แถมยังเป็นวิตามินซีถูกและดีซึ่งเขาบอกกันว่าการเพิ่มวิตามินซีให้ร่างกายเนี้ย จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดการเกิดฝ้า ต่างๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปรู้จักกับ บริ๊ง เชค เชค กันเล้ยยย


            และวันนี้พิมพ์มาในคอนเซ็ปต์ “ผิวขาวกระจ่างใส x2” >> ด้วย วิตามินซี คู่กับ กลูต้า คอลลาเจน<<อยากชวนเพื่อนๆ มารู้จักกับบริ๊งให้มากขึ้น ว่ามันดียังไง และช่วยอะไรในร่างกายของเรากันบ้างนะ แถมตัวนี้ยังถูกรีวิว ว่าเป็นสูตรผิวขาวกระจ่างใส และรีวิวสูตรผิวขาวเซเว่นอีกด้วย และวันนี้พิมพ์มีถึง 4 ตัวมารีวิวด้วยกัน ไปเริ่มที่ตัวแรกกันค่ะ

  • บริ๊ง เชค เชค วิตามินซี                                                                                                    จุดเด่นคือ วิตามินซี สูง200% กลิ่นเลม่อน ผิวขาว กระจ่างใส่ ป้องกันหวัด เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อ คอลลาเจน เพื่อการทำงานตามปกติของกระดูกอ่อนวิธีทานก็ง่ายมาก ๆ ผสมบริ๊ง 1 ซอง ต่อน้ำ 300 - 500 มล. ซึ่งพิมพ์บอกเลยนะว่าใครอยากผิวใส ไม่โทรมต้องตัวนี้เลย ราคา ซองละ 12 บาทเท่านั้น


  • บริ๊ง เชค เชค  กลูต้า คอลลาเจน
       จุดเด่น คือ 
    เน้นผิวขาว กระจ่างใส กลิ่น สตรอเบอร์รี่ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน  อุดมไปด้วย วิตามินซี วิตามินอีคอลลาเจนเปปไทน์จากปลา แอล- กลูตาไธโอน วิธีทานผสมบริ๊ง 1 ซอง ต่อน้ำ 300 - 500 มล. หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้หลากหลายค่ะ ราคา ซองละ 17 บาทเท่านั้น หรือที่มีรีวิวว่าเป็นกลูต้าผิวขาวเซเว้นนั่นเอง 


  • บริ๊ง เชค เชค เพียว คอลลาเจน
    จุดเด่นคือ ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีน้ำตาล กลิ่นฝรั่ง เพื่อผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี สำหรับพิมพ์ตัวนี้ก็ทานง่ายมาก ๆ เหมือนกันเพราะเขาเคลมมาว่าไม่มีกลิ่นคาว ทานง่ายแน่นอน  วื
    ธีทานผสมบริ๊ง 1 ซอง ต่อน้ำ 500 มล. หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่น ชาเขียว นม น้ำเต้าหู้ แล้วแต่เราชอบเลย ราคา ซองละ 15 บาทเท่านั้น 


  • บริ๊ง เชค เชค คอลลาเจน เปปไทด์ 2000 มก. 
    จุดเด่นคือ เพื่อผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน กลิ่นสตรอเบอร์รี่ มีวิตามินซี และวิตามินอีสูง สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และบำรุงเอ็นกระดูกอ่อน วืธีทานผสมบริ๊ง 1 ซอง ต่อน้ำ 500 มล. หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่น ชาเขียว น้ำผลไม้รสต่าง ๆ  แล้วแต่เราชอบเลย ราคา ซองละ 15 บาทเท่านั้น 


- สำหรับพิมพ์วันนี้ขอ แนะนำ สูตรวิตามินซี ผสมคู่กับน้ำเปล่า ทานง่ายได้รสเลม่อนเต็ม ๆ เปรี้ยว ๆหวาน ๆ ทานแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ ค่ะ







               และสูตรวิตามินซีสามารถทานคู่กับ กลูต้า คอลลาเจน ผสมในน้ำเปล่า ซึ่งการทานวิตามินซี คู่กับ กลูต้า คอลลาเจน จะทำให้ร่างกายดูดซึมกลูต้า คอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้นรวมไปถึงวิตามินซียังเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวกระจ่างใส 

               ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ  พร้อมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยปรับโครงสร้างผิว ให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วยพิมพ์แนะนำให้ทานคู่กันเป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส






                หากใครที่ซื้อมาครบ 4 สูตรแบบพิมพ์ ยังสามารถนำสูตรอื่นๆ ผสมกับเครื่องดื่มที่ชอบได้ตามใจเลย

บริ๊ง เชค เชค เปปไทด์ 2000 มก. + บริ๊ง เชค เชคเพียว คอลลาเจน เพิ่มความนุ่มเด้งของผิว  

บริ๊ง เชค เชคกลูต้า คอลลาเจน + บริ๊ง เชค เชค เพียว คอลลาเจน เพิ่มความขาวกระจ่างใส และผิวเนียนนุ่ม

ผสมกันในน้ำเปล่าได้เช่นเดียวกัน

ความรู้สึกสำหรับการทาน บริ๊ง เชค เชค 

               พิมพ์ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลย เพราะว่าหลัก ๆ เราชอบการที่พกพาง่าย เพราะซองเล็ก เราสามารถพกไปทานที่ทำงานได้ด้วย แถมวีธีการทานก็ง่าย ๆ แค่ชง แล้วดื่ม บวกกับแต่ละสูตร มีรสชาติที่หอม อร่อย แถมสรรพคุ๊แต่ละตัวก็ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ของเราอย่างมาก ทั้งนอนดึก โทรม อยากกู้ผิวคล้ำ ๆ บริ๊ง เชค เชค  มีผิวกระจ่างใส แถมได้ผิวเนียนยุ่ม อ่อนกว่าวัย แน่นอนว่าทุกคนต้องเลือก บริ๊ง เชค เชค กันนะคะ 


วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นทุกสาขาตรงชั้นวางกาแฟซอง  หรือใครอยากติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย พิมพ์ใส่ลิ้งให้ทุกคนตรงด้านล่างแล้วน้า




Facebook : https://web.facebook.com/BlinkVite/
Website: https://www.blink.co.th

ความคิดเห็น