ปัญหาขนขา กวนใจ แต่พิมพ์มั่นใจเพราะวางใจเลือก " TINGLE "

 


                       สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน พิมพ์ดีดคนเดิมกลับมาอีกแล้ว และ topic ที่เราจะคุยกันในวันนี้คือเป็นเรื่องของ น้องขนนั่นเอง พิมพ์ว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะพอใจกับการมีขนตามเรือนร่างบ้างเล็กน้อย แต่พูดตรงๆ ว่าสำหรับบางคนแล้วนั้น ขน ก็เป็นปัญหาอย่างมาก เพราะสำหรับสาว ๆ การมีขนแขน ขนขา ที่สีดำเข้ม ขนหนา เส้นใหญ่ มันทำให้เราดูผิวคล้ำขึ้้น ดูแมน และเวลาแต่งตัวหวาน ๆ มันช่างขัดใจซะเหลือเกิน นั่นแหละค่ะ จึงหาร้านอยู่นาน ว่าจะแว๊กซ์ขนที่ไหนดีพิมพ์เจอที่นี่ เลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มากำจัดขนที่เราไม่ต้องการกันนั่นเอง  ไปดูกันเลยค่า

            


 และร้านที่พิมพ์ดีดเลือกไว้วางใจ ในการกำจัดขนก็คือ ร้าน TINGLE นั่นเองค่า และบริการที่นี่นอกจจากจะมีกำจัดขนด้วยการwax ทั่วร่างกายแล้วแล้ว ยังมีบริการอื่น ๆ ที่สาว ๆ ต้องหลงรักแน่นอน อย่างการต่อขนตา การแว๊กซ์คิ้ว บริการลิฟท์ขนตา การสักคิ้ว  ซึ่งเขามีช่างคุณภาพ ที่ทำอย่างประณีตเบามือ  




ส่วนการBODY WAX แว็กซ์ทั่วร่างกาย นั้น Hollywood Brazillian และ Bikiniโดยใช้ Wax คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียที่มี Essential Oil ช่วยดูแลผิวและเน้นความปลอดภัยอันดับ 1 เลยล่ะค่ะ  บอกเลยว่าทำเสร็จแล้วจะต้องตะลึงอย่างแน่นอน 


มาถึงกันแล้ว วันนี้พิมพ์มาที่ สาขา เกษรวิลเลจ ชั้น L แว็กซ์ขน TINGLE ร้านหาไม่ยากเลย  

และนี่คือด้านในของร้าน TINGLE ค่า มีที่นั่งโซฟา รองรับ สาว ๆ ได้เยอะเลย บรรยากาศดี สวยมาก

ตรงนี้จะเป็นเคาน์เตอร์ เวลาเรากรอกประวัติ และลงคอร์สทำบริการต่าง ๆ ของที่นี้น้า



ได้เวลาเข้าห้องเตรียมแว๊กซ์แล้วล่ะค่ะ เจ้าหน้าที่จะเรียกชื่อ และพาเดินไปที่ห้อง ของพิมพ์วันนี้ทำแบบ ครึ่งขานะ   (Haft leg) ห้องที่ทำบอกเลยว่า เป็นห้องบริการที่เป็นส่วนตัวมาก มีเปิดเพลงเบา  ๆ เพลิน ๆ  เขาก็จะให้เปลี่ยนผ้า และนอนสบาย ๆ บนเตียงเลยค่ะ


หลังจากนั้นก็จะเริ่มแว๊กซ์ขน ก็จะเริ่มจากคลีนเซอร์ เช็ดทำความสะอาด รอบ ๆ ขาของเรากันก่อนค่ะ เจ้าหน้าที่จะคอยถามตลอดว่า แว๊กซ์ร้อนไปไหม เจ็บไหม ตรงไหนที่ต้องการให้ขนหลุดเป็นพิเศษ จัดให้ได้ตามคำขอเลยละค่า



การแว๊กซ์ก็จะเริ่มทำจากด้านหน้าก่อน ให้เรานอนหงายได้เลย และค่อย ๆปาดแว๊กซ์ ทีละนิด และใช้ผ้าสีขาว มาแปะทับบนแว๊กซ์ จากนั้นจะทำการรูดผ้าให้ติดกับแว๊กซ์ และดึงผ้าย้อนแนวขน พอทำด้านหน้าเสร็จ ก็จะให้เราเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำและแว๊กซ์ขนอ่อน ๆ ที่น่อง บอกเลย เก็บเนียนมาก ๆ ตรงนิ้วโป้งเท้า เขาก็เก็บขนให้นะคะ 






อุปกรณ์ในการแว๊กซ์ขนค่า ดูดี สะอาดแน่นอน พิมพ์ดีดคอนเฟิร์ม



หลังจากที่แว๊กขนซ์เสร็จ ของพิมพ์เจ้าหน้าที่ก็จะนำออยล์ มาลูบไล้บนขาเราทั้ง 2 ข้างเพื่อไม่ให้แว๊กซ์เหนียวติดขา และดูเนียนขึ้นทันทีเลยละค่า


นี่คือภาพ ก่อนทำ - หลังทำ ของพิมพ์ค่า 



ราคาของการใช้บริการของ TINGLE




ความรู้สึกหลังใช้บริการที่นี่

                   พิมพ์ประทับใจมาก ตั้งแต่เดินก้าวเข้ามาเลยค่ะ กับร้านแว๊กซ์ขน  TINGLE เจ้าหน้าที่ต้อนรับยิ้มแย้ม แจ่มใส และให้เรานั่งที่โซฟา และรอไม่นานก็ได้ทำแว๊กขนที่เราต้องการ ชอบห้องมาก เพราะเป็นห้องที่ส่วนตัว มองเข้าไปด้านใน สะอาด มีมาตรฐาน และบนเตียงเขาจะปูผ้ารองที่จะเลอะแว๊กซ์ จึงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดเลย จากการใช้บริการต่อจากลูกค้าคนอื่นๆ  ตอนทำก็แอบกลัว ว่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บเลยสบายมาก ทำไปเรื่อย ๆ แทบจะหลับเลยแหละ บอกเลยว่าใครมาที่นี่ต้องกลับมาอีกแน่นอน ส่วนเรื่องขนจากการถามเจ้าหน้าที่ บอกว่า หลังจากแว๊กซ์ไป แต่ละคนขนจะขึ้นยาว ช้า ไม่เท่ากัน ถ้าขนเริ่มยาวสามารถกลับมาแว๊ซ์เพิ่มได้เลย และพิมพ์ก็ได้ขาเนียนๆ ทำให้มั่นใจกับการใส่ขาสั้นมาก ๆเลยค่ะ 



บริการอื่น ๆ  ของTINGGLE ก็มีน้าอย่างการต่อขนตา การแว๊กซ์คิ้ว บริการลิฟท์ขนตา การสักคิ้ว  ซึ่งเขามีช่างคุณภาพ ที่ทำอย่างประณีตเบามือ  สะอาดปลอดภัย 






 หากใครอยากมาใช่้บริการแบบพิมพ์ ที่ TINGLE มี 2 สาขา
- สาขา เกษรวิลเลจ ชั้น L 10:00-20:00
- สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 11:00-20:00

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : http://www.tinglebrow.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TINGLEBROW/
Line@ : @TINGLEBROW

ความคิดเห็น