Pearlya Coconut Mood Toothpaste ยาสีฟันสูตรน้ำมันมะพร้าว ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ "โคโคนัท มูด"




สวัสดีค่า กลับมาอีกครั้งแล้ว !!! วันนี้พิมพ์ดีดก็มียาสีฟันอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนใช้กันบ้าง เนื่องจากรู้ ๆ กันอยู่แล้วเนอะ ว่าของดีต้องบอกต่อ แอบไปใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ดีมากทีเดียว แต่อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเป็นแบรนด์อะไร ตามพิมพ์ไปดูกันต่อเลยค้า 


                  แท่น แท่น แท๊นนนน !! นี่เลย Coconut Mood Toothpaste   จากแบรนด์ เพิร์ลญ่า นั่นเองค่ะ เขาเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมหลักมาจากมะพร้าว ที่จะช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นนั่นเอง   ซึ่งพิมพ์บอกเลยว่า กลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลกอ่ะเนอะ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรที่ต้องอยู่ใกล้ผู้คน ทั้งขึ้นรถประจำทาง พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน เราก็ต้องอ้าปากพูดคุย                แต่ถ้าจะให้มั่นใจในกลิ่นปากก็ยากอยู่ บางทีเรายังเผลอทานอาหารรสชาติจัด ที่มีกลิ่นเหม็นด้วย  ในแต่ละวันพิมพ์ก็พกยาสีฟันมาแปรงที่ทำงานอีกด้วย เพราะเราต้องใส่รีเทนเนอร์แล้วมันจะมีคราบหินปูน เกาะด้วย ทำให้ยิ่งทำให้ลมหายใจของเรามีกลิ่นเหม็นง่ายนั่นเองค่ะ 



จุดเด่นของน้อง โคโคนัท มูด ทูธเพส ยาสีฟันสูตรน้ำมันมะพร้าว ที่ทุกคนจะต้องแปลกใจ ย คือกลิ่นหอมละมุน แบบไม่น่าเชื่อว่าแกรรร กลิ่นมะพร้าวมันทำให้สดชื่นได้จริง ๆ บวกกับพอแปรง ๆไป จะได้ความเย็นสดชื่นของน้ำมันยูคาลิปตัสขณะแปรงด้วย ทำให้แปรงเสร็จแล้วจะได้ถึงความเย็นสดชื่น ทั่วปาก และความหอมอ่อน ๆ แบบกลิ่นมะพร้าว ที่อยากทำให้เราแปรงเรื่อย ๆ เลยแหละ 
เรามาดูส่วนผสมหลัก ๆ ของน้องเขากันค่ะ 
อย่างแรกเลย เป็นน้ำมันมะพร้าว ตัวนี้จะช่วยการยับยั้งแบคทีเรียตัวดี ที่ทำให้เรามีกลิ่นปากนั่นเอง 
อย่างที่สอง น้ำมันยูคาลิปตัส ตัวนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดคราบพลัค บอกเลยตัวนี้แหละเหมาะสำหรับเรามาก เพราะต้องคอยใส่รีเทนเนอร์ จะเกิดคราบหินปูนเกาะทั้งฟัน และรีเทนเนอร์อีกด้วย นอกจากนี้ตัวนี้ยังจะช่วยให้ลมหายใจราหอมสดชื่นขึ้นแน่นอน
อย่างสุดท้าย คือว่านหางจระเข้นั่นเอง สรรพคุณของตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของเหงือก ที่ทำให้เรามีกลิ่นปากอีกนั่นเเหละ ดีเลยมัตัวช่วยครบแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์และวิธีใช้กันเลยดีกว่าน้า




วิธีใช้  แปรงวันละ 2 ครั้ง บีบบาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว  หรือตามคำแนะนำของแพทย์นะคะ
ตอนใช้นะคะ บอกเลยว่าฟินมาก คือมันหอมมะพร้าวก่อนเลยอย่างแรก ละพอแปรงไปเรื่อย ๆ ค่อยๆ เย็นสดชื่น ขึ้น ยาสีฟันเนื้อแน่น และฟองเยอะมาก บอกเลยว่าใครได้ลองใช้ต้องติดใจแบบพิมพ์อ่ะ เพราะลมหายใจหลังแปรงคือ สดชื่นมาก รู้สึกได้ว่ากลิ่นปากลดลง ตั้งงแต่หลังใช้เลย 

สำหรับ  เพิร์ลญ่า Sense Smile สัมผัสแห่งรอยยิ้ม พิมพ์ขอมอบคะแนน 10 เต็ม ไม่หักไปเลยค่า  เลิศมาก ๆ 


ใครก็ตามที่อยากได้น้องยาสีฟัน กลิ่นใหม่ ที่ไม่เคยลองที่ไหน สามารถเข้ามาซื้อที่เว็บด้านล่างนี้เลยค้า
Web : www.siamkoosuel.com,
Facebook : Pearlya FB offiicial
หรือช้อปจาก  Lazada and Shopee
Sponsored by

ความคิดเห็น