พาส่องรีวิวทำสิวหลัง..ที่ " CHARMER CLINIC "



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้พิมพ์ดีดก็อยากจะมาพูดถึง topic นึงที่พิมพ์คิดว่าสาวๆ หลายคนแอบหวั่นใจแน่ๆ เพราะสมัยนี้การแต่งตัวค่อนข้างนำเทรนด์ และมีโชว์ทั้งแขน โชว์หลัง เว้าหน้า เว้าหลัง พิมพ์ว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องชอบแต่งตัวแน่นอนค่ะ แต่ถ้าเกิดเรามีปัญหา หลังไม่สวย เพราะหลังมีรอยดำ รอยสิว แบบนี้จะทำให้หมดความมั่นใจแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะ วันนี้พิมพ์ดีดก็เลยจะมาพาทุกคนไปดู รีวิวทำคอร์สสิวที่หลังกันค่ะ ตามไปดูกันเลย


Charmer clinic ที่นี่เลยค่ะที่พิมพ์ไว้ใจ และเลือกให้ดูแลผิวพรรณที่เราแอบกังวลมานาน จริง ๆ ก่อนจะทำรีวิวนี้ก็แอบกลัวเล็กน้อยว่า ตอนไปทำจะเจ็บไหม ใช้เวลานานไหม และก็อายนิดนึงด้วย แต่พอมาถึง เจ้าหน้าที่บริการดีและคุยน่ารักมากเลยทำให้เราผ่อนคลายกับความกลัวนั้นไปมาก 



ปัญหาที่หลังของพิมพ์ดีด

พิมพ์จะมีปัญหารอยดำบริเวณกลางหลังเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเกิดที่เราแพ้นิกเกิล และที่เรามีเหงื่อเยอะเกินไป ในช่วงตอนออกกกำลังกาย ทำให้มีผื่นขึ้น และเมื่อรอยผื่นแห้งแล้ว ก็ยังทิ้งรอยดำไหม้ ไว้บริเวณกว้างด้วย แถมบางทีก็มีสิวบุกเป็นพัก ๆ เพราะความมันจากการที่เรามีเหงื่อนั่นเองค่ะ พิม์เคยไปหาแพทย์ผิวหนังมาด้วย ทำให้รู้สึกว่าถ้าวันนึงอยากจะแต่งตัวโชว์หลังให้มันสุด ๆ หลังเราก็ต้องสวยด้วย จึงไว้ใจที่นี่เลย



ขั้นตอนเมื่อมาถึงคลีนิค Charmer clinic

อันดับแรกเลย เจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียน ชื่อนาม สกุล ประวัติส่วนตัวของเราค่ะ และคุยกันถึงปัญหาที่เราต้องการจะทำ ซึ่งเราลงคอร์สสิวหลังไว้นั่นเอง เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะนำน้ำดื่มมาเสริ์ฟที่โต๊ะรับแขกค่ะ และนั่งรอเรียกคิวได้เลย ตอนนี้พิมพ์ก็ใช้เวลาว่างเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ



หลังจากนั่งรอซักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกขึ้นไป ที่ห้องทรีทเม้นต์ เเล้วค่ะ เอาล่ะได้เวลาแล้ว ตื่นเต้นจัง !!

แท่น แท่น แท๊น  เรามาอยู่ในห้องแล้วค่ะ ขั้นแรกเลยเจ้าหน้าที่ก็จะนำชุดมาให้เปลี่ยนกันก่อนค่ะ บอกเลยว่าห้องที่ทำดูสะอาดและไพรเวทสุด ๆ ส่วนผ้าที่ใช้รองเตียงทาง  Charmer clinic จะทำการเปลี่ยนทุกครั้งหลังจากที่ลูกค้าใช้บริการเสร็จแล้ว มั่นใจเรื่องความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคได้เลย ได้มาทำสวยกันทั้งที ได้คุณภาพด้วยนะคะ




 นี้คือคอร์สสิวหลังครั้งแรกของพิมพ์ดีดด้วย หลังจากเปลี่ยดชุดเสร็จแล้วพิมพ์ก็ขึ้นเตียงเลย สิ่งแรกที่จะทำก็คือ ตัว IPL นั่นเอง เจ้าหน้าที่จะทำการคลีนหลังเพื่อทำความสะอาดกันก่อนน้า โดยใช้สำลีชุดน้ำสะอาดเช็ดค่ะ


ต่อมาจะลงเจลเย็น ๆ และเริ่มทำการ IPL ยิงตามรอยสิว รอยดำ บนหลังของพิมพ์เลย ขั้นตอนนี้เขาบอกว่าจะเป็นการเติมคอลลาเจนให้กับชั้นผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ลดรอย ได้ดีมาก ๆ สำหรับรอยสิว หากใครเป็นเยอะ ๆ เมื่อทำเสร็จคือแห้งลงตั้งแต่ครั้งแรกเลยล่ะ ในขั้นตอนนี้จะใช้ความร้อนที่พอดีกับแผ่นหลังนะ เขาบอกว่าเครื่องนี้ยังสามารถ ทำที่หน้าได้ด้วยแต่ปรับระดับความร้อนลงกว่านี้ค่ะ ซึ่งเวลาทำเขาก็จะบอกว่าตรงไหนที่มีปัญหาเยอะ คือรอยเยอะ จะร้อนเป็นพิเศษค่ะ 






ขั้นตอนที่ 2 ไปต่อกันเลยบอกเลยว่าชิวมากก สบายย ฟินสุด ตอนนี้จะเป็นการมาร์กสิว ซึ่งเป็นมาร์คสีขาว ทาทับลงไปบนแผ่นหลังเลย เย็นมาก และกลิ่นหอมมาก เจ้าหน้าที่บอกว่า ลูกค้าหลายๆ คอบการมาร์กที่สุดแล้ว  เราก็จะนอนรอมาร์ก ทิ้งไว้ 10 นาทีนะคะ


ขั้นตอนที่  3 เป็นขั้นตอนการฉายแสง ก็จะช่วยให้สีผิวเรียบเนียน ผิวเท่ากัน และเป็นการย้ำการลดรอยดำ รอยแดงจากสิวนั่นเองค่า




เมื่อทำเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะมีทาครีม พ่นสเปรย์ลดรอย ให้ 2 - 3 ตัว แต่ละตัวกลิ่นหอมมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เป็นอันเสร็จ  เดี๋ยวเราไปดู before -after กัน






หลังจากเราลงมาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะมอบตัวเซ็ท คอร์สสิวหลัง ไปใช้ที่บ้านด้วยค่ะ ซึ่งจะมีเป็น BOFY ACNE SHOWER GEL เจลอาบน้ำที่ใช้ได้เช้าเย็น และอีกตัวที่พิมพ์ชอบกลิ่นมาก ๆ คือ BODY ACNE SPRAY ตัวนี้ก็จะช่วยลดแบคทีเรีย บนหลังและลดการเกิดสิวอักเสบ ทำให้สิวแห้งไว ค่ะ



ความรู้สึกหลังทำ

สำหรับพิมพ์เลิฟมาก ประทับใจมาก ตั้งแต่เข้ามาคลีนิคเลยค่ะ และเจ้าหน้าที่คอยอธิบายว่าแต่ละขั้นตอนจะทำอะไรบ้าง มีอะไรต่อ ช่วยอะไรบ้างในขั้นตอนนี้ ซึ่งทำให้เราได้รับความรู้เพิ่มด้วย แถมหากทำระยะยาว บอกเลยว่า หลังเนียนแน่นอน คอนเฟิร์มค่า  เป็นไงกันบ้างคะ ทุกคนอยากมาทำคอร์สสิวหลังแบบพิมพ์ไหม ใช้เวลาไม่นาน แถมฟิน สบายมาก ๆ แค่นี้ก็มันใจขึ้นแล้วล่ะ แต่งตัวแบบไหนก็สวยเป๊ะ ไม่ต้องคอยใช้กล้องหลบมุมหลังแล้ว 



สนใจสอบถามปรึกษาแพทย์/นัดคิว
จองคิวที่ 📲 call center 085-919-2768
📱 line : @charmerclinic (อย่าลืมใส่ @ด้านหน้านะคะ)
 https://line.me/R/ti/p/%40charmerclinic


inbox: http://m.me/charmerclinic2you


🌍website: https://charmerclinic.com/


📺 youtube: https://goo.gl/ASTnnm


📷 ติดตาม IG: https://bit.ly/34NNnNT

............….................................
🦋 สาขารัชดา โทร 094-559-8748
🦋 สาขาอุดมสุข(บางนา) โทร 095-521-0666
🦋 สาขาเพชรเกษม 81 โทร 095-058-3666
🦋 สาขารังสิต โทร 094-696-5322

#ความสวยของคุณคือเป้าหมายของเรา
#ชาเมอร์คลินิก #charmerclinic #สิวที่หลัง
#หน้าใส #รักษาสิว #รักษาสิวหลัง














 

ความคิดเห็น