ไม่อยากหุ่นพัง ต้องเลือก เอ็น-น็อกซ์ ตัวเดียวจบเรื่องหุ่นปัง ผิวสวย !!

 

          สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน พิมพ์ดีดกลับมาพบทุกคนอีกแล้ว และเช่นเคย เราจะมาคุยกันค่ะ ซึ่ง TOPIC ที่พิมพ์จะหยิบขึ้นมาพูดนั้น พิมพ์ว่าหลายคนเอง อาจจะต้องเคยมีปัญหาแบบพิมพ์มาแล้วแน่ ๆ นั่นก็คือเรื่องของ รูปร่าง หุ่นของเรานั่นเองค่ะ 

         เชื่อว่าทุกคนพอเริ่มมีอายุ การเผาผลาญในร่างกายจะเริ่มช้าลง ทำให้ อ้วน ได้ง่ายมาก ๆ ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ อ้วน คือปัญหาสำหรับหลายคน เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เรามีไขมันอุดตัน เป็นโรคง่าย เหนื่อยง่าย เอาล่ะ วันนี้พิมพ์อยากจะแนะนำอาหารเสริมให้ทุดคนรู้จักกันค่ะ ตามพิมพ์ดีดมาเลย 

ปัญหาของพิมพ์ดีดเกี่ยวกกับไขมันส่วนเกิน

            ต้องขอบอกก่อนเลยว่า พิมพ์เนี่ยค่อนข้างมีปัญหากับการดูแลหุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งสัดส่วนเราก็ดูไม่ได้เป็นคนอ้วน แต่ไขมันตรงหน้าท้อง หรือพุงช่างเป็นอะไรที่รบกวนจิตใจของเราอย่างมากเพราะมันทำให้เราแต่งตัวไม่สวย จะแต่งชุดที่เป็นโชว์สะดือ ก็อายพุง หรือกินอิ่มนิดหน่อยพุงก็โย้ออกมาแล้ว และเวลาที่เราอยากแต่งตัวสวย ๆ ก็กลายเป็นว่าอาทิตย์นั้นต้องเตรียมตัวอดข้าวเย็น เพื่อที่จะให้ท้องแบนราบ และใส่ชุดที่เตรียมไว้ให้ได้  ซึ่งเป็นปัญหากับเรามากค่ะ



                ส่วนช่วงหลังมาที่เริ่มมีวิธีที่หลากหลายขึ้น พิมพ์ก็เริ่มปรับการทานอาหารของตัวเอง มาเป็นอาหารคลีน ซื้อข้าวกล้องมาหุงเอง ทำอาหารทานเอง เน้นผักสดให้เยอะ ๆในมื้อนั้น และดื่มน้ำมาก ๆ และกิจกรรมที่พิมพ์ขาดไม่ได้และทำอย่างต่อเนื่องเลยคือ ออกไปวิ่ง และออกกำลังกายที่บ้านนั้นเอง ซึ่ง ตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง คือ วิ่งวันละ 5 กิโล และเล่นท่าเวทกับคาร์ดิโอ อยู่บ้าน ครั้งละ 1 ชั่วโมง ทำติดต่อกัน สัปดาห์ละ 5 วัน เลือกวันเอาตามใจเรา ที่สะดวกและไม่เหนื่อย แต่ก็เป็นคนน้ำหนักลงยากมาก แอบมีสัดส่วนเฟิร์มขึ้นนิดหน่อยพอให้ดีใจเล็ก ๆ ค่ะ




แต่หากอยากให้การดูแลหุ่นของเพื่อน ๆ ดูมีสัดส่วน และไวมากขึ้น  En-nox ที่เป็นอีก 1 ตัวช่วยและช่วยคุมอาหาร  เรามารู้จักกับ En-nox by N.C sirichai brand ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ตัวนี้เขาจะเป็นอาหารเสริมเพราะเป็นสูตรที่ทางคลินิกสั่งผลิตมาโดยเฉพาะสำหรับคนที่ลดยังไงก็ ไม่หายไปเลยสักกิโล 

สารสกัดสำคัญของตัวนี้ 

แอลคาร์นิทีน/ L-carnitine 115 มก./mg.
สารสกัดจากชาเขียว/ Green tea extract 80 มก./mg.
สารสกัดจากกระบองเพชร/ Cactus extract 78 มก./mg.
สารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียว/ Green coffee bean extract 70 มก./mg.
สารสกัดจากส้มแขก/ Garcinia extract 65 มก./mg.
สารสกัดจากถั่วขาว/ White kidney bean extract 54 มก./mg.
วิตามินซี/ Ascorbic acid 20 มก./mg.
วิตามินบีหก/ Pyridoxine hydrochloride 1 มก./mg.
วัตถุเจือปนอาหาร : สีสังเคราะห์ (NS171)
Total 600 มก./mg.

สามารถตรวจหาเลข อย.ได้เลยน้า 



พิมพ์ก็จะมาแนะนำวิธีการทานที่ถูกต้อง และข้อควรระวังกันด้วยค่ะ  

วิธีการทาน 

หมายเลข 1-3 / ทาน หลังอาหาร มื้อเช้าหรือมื้อแรกของวัน 1 ชั่วโมง (เพื่อปรับร่างกาย)
หมายเลข 4-10 / ทาน  ก่อนอาหาร มื้อเช้าหรือมื้อแรกของวัน 30 นาที- 1 ชั่วโมง
( ทานตามตัวเลข เริ่มวันแรก ทานเลข 1)


ข้อควรระวัง : ไม่มีโรคประจำตัว ไม่มีประวัติแพ้ยา มีโรคประจำตัว มีประวัติแพ้ยา ทานไม่ได้ ไม่แนะนำสำหรับสตรีมีครรภ์ หรือสตรีให้นมบุตร




หลังจากที่ได้ทาน En-nox by เอ็น.ซี ศิริชัย คลินิก 

            พิมพ์ได้เริ่มทานอาหารเสริมตัวนี้ ไปประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ และเริ่มสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลง พิมพ์เริ่มรู้สึกตัวเบา ๆ ขึ้นช่วง 5  วันเป็นต้นไป สัดส่วนเริ่มลง และเวลาส่องกระจกหุ่นก็ดูเฟิร์มขึ้น เพราะปกติ ต่อให้พิมพ์โหมออกกำลังกายหนักขนาดไหน  สัดส่วนแทบไม่ขยับเลยล่ะค่ะ น้ำหนักก็ไม่ลงสักกิโล บอกเลยว่า ปังมาก และที่สำคัญทุกคนไม่ต้องกังวลเลยนะ ว่าจะเป็นลม หน้ามืด คือพิมพ์ไม่มีอาการพวกนี้เลย มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยค่า ตัวช่วยของคนหุ่นดี 





สำหรับทุกคนที่อยากหุ่นดี สามารถติดตามข่าวสารจากพิมพ์ดีดได้ตามด้านล่างนี้เลยค่า และสามารสั่งซื้อได้ทางเพจเฟสบุคนี้เลยค่า เอ็น-น็อกซ์ บาย เอ็น.ซี ศิริชัย

Facebook : https://www.facebook.com/En-nox-by-เอ็นซี-ศิริชัย-คลินิก-เราจะผอม-1886329004806601/?ref=page_internal





ความคิดเห็น