แป้งอะไร? คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง นี่เลย !! SASI MOUSSE MELLOW



                         สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน เจอกันกับพิมพ์ดีดอีกแล้วอย่าพึ่งเบื่อหน้ากันเลยนะ ช่วงนี้แวะเวียนมาบ่อยหน่อย เพราะพิมพ์เจอแต่ของดีดี  ที่อยากจะบอกเพื่อน ๆให้ไปใช้ตามกัน แน่นอนค่ะวันนี้เรามีภารกิจกับคอนเซ็ปต์ ท้าให้ลอง แป้งมูสช่วยเบลอรูขุมขนได้จริง!!!! คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง  เอาล่ะ เราตามไปดูกันเลยว่าจะเป็นยังไง


                   นี่เลย !!! วันนี้พิมพ์มีไอเทมตัวดังจากแบรนด์ SASI  ซึ่งน้องเขาก็คือ  sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder เป็นแป้งพัฟที่ช่วยเบลอรูขุมขน ได้เนียนกริบ และเบลอริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า  ช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างธรรมชาติ ที่สำคัญน้องเขายังช่วยคุมมันบนใบหน้าได้นานถึง 12 ชั่วโมงเชียวล่ะ  ช่วยให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์ เนื้อแป้งก็เนียน เกลี่ยง่าย ไม่วอก ไม่เทา อณูแป้งละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อนหลังจากเเราลงสกินแคร์ ไม่หลุดระหว่างวัน มีSPF 30 PA +++ ด้วยล่ะ แถมปราศจาก พารเบน และแอลกอฮอล์ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่แพ้อย่างแน่นอน


                   พิมพ์บอกเลยว่าผิวหน้าที่เป็นหน้าสดของพิมพ์ค่อยข้างมีปัญหาหลายจุดเลยล่ะค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น รอยคล้ำใต้ดวงตา รอยสิว จุดด่างดำบนใบหน้า รูขุมขนกว้างมาก ไหนจะมีกระเนื้อที่ขึ้นตามใบหน้าอีก บอกเลยว่าหน้าสดไม่รอดจริง ๆ วันนี้พิมพ์ก็จะพาเพื่อน ๆ มาทดสอบกันด้วย ว่าน้องเขา จะแก้ไขปัญหาบนใบหน้าได้มากน้อยเพียงใด 




 พิมพ์ก็มาสวอชให้ดูกันด้วยนะคะ เปรียบเทียบทั้งตรงข้อมือ และแขนนะคะ สำหรับพิมพ์ใช้เป็นเบอร์ 02 Latte ค่ะ




sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder เนี่ยนอกจากสีที่พิมพ์ใช้แล้ว เขายังมีอีก 2 สี  ซึ่งเขามาในขนาด  8.5 กรัม ราคาเพียง 159 บาท เท่านั้น  แป้งพัฟคุมมัน แป้งเบลอผิว ที่ราคาถูกใจวัยรุ่นอย่างเรามาก ๆ  โดยสีแรกคือ 01 Vanilla วานิลลา ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวขาว​
02 Late ลาเต้ เหมาะกับสาวผิวสองสี ผิวกลาง​ อย่างพิมพ์นี่เอง
03 Honey ฮันนี่ เหมาะสำหรับสาวผิวเข้ม​



เรามาดู ก่อนทาแป้งพัฟ และหลังทาแป้งพัฟกันค่า





ฟินิชลุคเสร็จเรียบร้อยค่า

เราออกไปทำกิจกรรมกัน




และนี่ก็คือผิวหน้าตลอด 12 ชั่วโมงที่เราไปท้าแดด ท้าลมมานั่นเอง รีวิว แป้งพัฟศศิ ซึ่งจะเห็นได้ว่า หน้าเรายังค่อนข้างติดทนอยู่ เครื่องสำอางบนใบหน้าหลุดลอกเลยน้อย ความมันบนใบหน้าน้อยมาก ประทับใจ ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยค่า



ความรู้สึกหลังใช้แป้ง  SASI MOUSSE MELLOW
พิมพ์ชอบมากทั้งสีของแป้ง เพราะมันเข้ากับสีผิวพิมพ์ได้ดีจริง ๆ แถมเอาจริงๆนะเป็นสีที่ผลิตมาให้สำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ ไม่ขาวเกินเบอร์ ไม่วอก ไม่โป๊ะ แถมที่รักที่สุดก็คงจะเป็นการควบคุมความมันบนใบหน้านี่ล่ะ เพราะพิมพ์ชอบออกไปเจอมลพิษ แดดด ลม ซึ่งเหงื่อก็ออกตลอดแต่ทำไงได้ล่ะ หน้าก็ยังเป๊ะอยู่นะ  แป้งเบลอรูขุมขน ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่า


สำหรับใครที่เจอปัญหาแบบพิมพ์ SASI ช่วยคุณได้ สามารติดตามข่าวสารเพ่มเติมได้ตามที่พิมพ์ทิ้งลิ้งไว้ได้เล้ยย
ช่องทางติดตามข่าวสาร

ช่องทางจัดจำหน่าย
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.sasicosmetics.com/th

ความคิดเห็น