ทุกความความกังวลเรื่องสุขภาพ ให้ MSIG ดูแลคุณ




                   สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ  ทุกคน พิมพ์ดีดกลับมาอีกแล้วนะคะ เหมือนทุกครั้งพิมพ์ดีดก็มีสิ่งดี ๆ จะมาแนะนำกันค่ะ ทุกคนอาจจะรู้ตัวเองว่าเราสามารถดูแลตัวเองได้แบบมีสติเต็มร้อย แต่ในขณะเดียวกันหากเราวางใจและเผลอตัวไป เราอาจจะมีโรคร้ายมาเยือนแบบไม่คาดคิดก็ได้ค่ะ
                    พิมพ์ดีดขอเท้าความย้อนหลังไปสมัยเด็ก ช่วงเย็น ๆ จะชอบไปปั่นจักรยานออกกำลังกายกับเพื่อน ๆ แบบปกติทุกวัน แต่มีอยู่วันนึง ซึ่งก็เกิดสิ่งผิดปกติกับพิมพ์ คือเริ่มมีไข้ ตัวร้อน ที่แขนเริ่มมีตุ่มเล็ก ๆ เต็มแขน ตอนนั้นก็ไม่รีรอ รีบไปหาหมอจึงตรวจพบว่า เราเป็นโรคไข้เลือดออก แล้วตอนนั้นไม่ว่าจะโดนยุงกัดสายพันธุ์ไหน พิมพ์ขอบอกเลยว่าอันตรายมาก ๆเลย จึงได้ทำการadmit ที่โรงพยาบาลทั้ง 2 วัน บอกเลยว่าหมดค่าใช้จ่ายไป จำนวนหนึ่งซึ่งเยอะเหมือนกัน แล้วพิมพ์อยากจะมาบอกเพื่อน ๆว่าจะดีกว่าไหมคะ หากความกังวลจะหมดไปถ้าเพื่อน ๆ เลือกทำประกันภัย MSIG  วันนี้พิมพ์เลยอยากจะมาบอกว่าควรจะทำประกันภัยอะไรที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างพิมพ์ 

                     พิมพ์เลยตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัย MSIG   Seasonal Diseases (ประกันภัยโรคสุดฮิต) แผน 1เป็นแผนฮอตฮิต ราคาเบี้ย 419 บาท เหตุผลที่พิมพ์เลือกเพราะบอกเลยว่าค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นแค่หลักร้อย แล้วยังเป็นโรคที่ทุกคนอาจไม่ทันระวังตัว หรือตั้งตัวก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่หากเพื่อน  ๆ ซื้อประกันภัยไว้ก็อาจอุ่นใจ คลายกังวลอย่างแน่นอนค่ะ โดยหลัก ๆเน้น 2 โรค คือโรค ไข้หวัดใหญ่ และโรคไข้เลือดออก นั่นเองค่ะ

และพิมพ์อยากมาอธิบายแผนประกันภัยโรคสุดฮิตนี้ให้เพื่อน ๆ ฟังกัน จะมีให้เลือก 2 แผนด้วยกันค่ะ สามารถสมัครได้ทุกอาชีพ ไม่ยุ่งยากหรือถามเรื่องสุขภาพของเราอีกด้วย

  • แผนแรก จะเป็นแแผนฮิตไม่เลิก  เพื่อน ๆ สามารถจ่ายได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท รวมไปถึงเลือกได้หลายแผนรับมือ โรคฮิต ไม่ว่าจะเป็น โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้เลือดออก โรคไส้ติ่งอักเสบ โรคอาหารเป็นพิษ และโรคอื่น ๆ อีกค่ะ  โดยแผนนี้เพื่อน ๆ จะได้รับค่าชดเชยรายได้สูงสุดถึง 30 วัน  แล้วยังได้รับค่ารักษาระห่างเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล เฉพาะโรค 500 บาท ต่อวัน
  • แผนสอง จะเป็นแผนฮอตฮิต เพื่อน ๆ อาจจะต้องเสียค่าเบี้ยประกันแพงกว่าแผนแรก โดยราคาเริ่มต้นเพียง 419 บาท คุ้มครอง 2 โรคฮอตฮิต ได้แก่ โรค ไข้หวัดใหญ่ และไข้เลือดออก โดยได้รับค่ารักษาผู้ป่วยนอก  1,000 บาทต่อครั้ง ต่อวัน รวมถึงได้รับค่ารักษาพยายาลสูงสุด ถึง 50,000 บาท และง่ายสุด ๆ เพราะสามารถซื้อออนไลน์ได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยากค่ะ







มาถึงขั้นตอนสำคัญกันแล้ว วันนี้พิมพ์จะมาสอนเพื่อน ๆ ซื้อประกันภัยออนไล์ โดยเข้า เว็บไซต์ https://bit.ly/3gt2rXTแล้วซื้อไปพร้อม ๆ กันได้เลยน้า ซึ่งเมื่อเราเข้าไปในหน้าเว็บไซต์จะมีประกันให้เลือกหลากหลายเลย ให้เลื่อนไปที่ประกันสุขภาพค่ะ 



ให้เลือกแผนที่ต้องการ ในหน้านี้จะมีแผนฮิตไม่เลิก และแผนฮอตฮิต  พิมพ์เลือกซื้อแผนฮอตฮิต กดปุ่มสีแดง ซื้อออนไลน์ได้เลยค่ะ
จากนั้น เลือก เพศ ใส่วันเดือนปีเกิด ค่ะ 

หลังจากนั้นกดปุ่ม คำนวณเบี้ยประกันภัยค่ะ  จะมาที่หน้านี้ค่ะ 

ด้านล่างจะพบกับแผน 1 - 4 ที่บอกถึงความคุ้มครองโดยพิมพ์เลือกแผน 1  ผลประโยชน์หากเสียชีวิต ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ โดยหากเป็นผู้ป่วยใน IPD จะได้รับค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 30,000 บาท หรือค่าห้องต่อคืน 3,000 บาท และหากกรณีเป็นผู้ป่วยนอก OPD จะได้รับค่ารักษาพยาบาล 500 บาท ต่อครั้งต่อวัน ในส่วนนี้แนะนำให้เพื่อน ๆ อ่านทำความเข้าใจในแต่ละแผนก่อนเลือกซื้อค่ะ หลังจากนั้นกดปุ่ม BUY NOW ค่ะ

หน้านี้เป็นส่วนที่ 2 ให้กรอกข้อมูลผู้เอาประกันภัยค่ะ อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดทุกอย่างก่อนไปขั้นตอนในส่วนที่ 3 ค่ะ


เมื่อกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว กดปุ่มยืนยันข้อมูลและทำรายการต่อ ในส่วนที่ 3 ค่ะ
หากผู้ทำประกันภัย ต้องการยกเลิกกรมธรรม์ มีสิทธิยกเลิกและส่งคืนบริษัทภายใน 15 วันค่ะ


ขั้นตอนสุดท้ายคือ เลือกชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต หรือชำระผ่าน line pay ตามสะดวกได้เลยค่ะ
อย่าลืมกด CONTINUE PAYMENT  ปุ่มสีเขียวด้านล่างเลย
สามารถตรวจสอบเลขกรมธรรม์ผ่านทาง EMAIL ที่เราใส่ข้อมูลไว้ได้เลยค่ะ แค่นี้ก็จะได้ใช้ประกันภัยแผนฮอตฮิตอย่างสุขใจกันแล้วล่ะ 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


หลังจากเลือกแผนฮอตฮิต 
สำหรับพิมพ์คิดว่า การทำประกันภัยไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย หากเราไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างดีแล้วละก็ ซื้อประกันภัยไว้อุ่นใจที่สุดค่ะ แล้วอีกอย่างค้าเบี้ยก็ไม่ได้แพงจนเราจ่ายไม่ไหว ยังไงโรคภัยไข้เจ็บ ก็อาจเกิดกับเราได้แม้ว่าเราจะแข็งแรงเท่าไหนก็ตาม  ประโยชน์สำหรับแผนที่พิมพ์เลือกคือ สามารถรักษาผู้ป่วยในได้สูงสุด 30,000 บาท เลย  ประหยัดทั้งเงิน ทั้งเวลาเพราะซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วย กับประกันโรคสุดฮิต
นอกจากนี้ ยังมีประกันโรคมะเร็ง ให้เลือกได้อีกหลายแผนเลยค่ะ ทั้ง simple fix และ fill fix ประกันการท่องเที่ยว  ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง  เลือกแบบไหนก็ตอบโจทย์ ถ้าเลือกให้คนที่คุณรัก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  https://www.msig-thai.com/th/insurance/personal-insurance#health
                               Sponsored by

                                                                         

ความคิดเห็น